protect copy

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Sweet Moments 2








จาก Fire and Salt รักร้ายปลายฟ้า

...ในอ้อมแขนของเขาอัยย์หลับไปแล้ว...

ในความมืดที่พายุค่อยๆ อ่อนแรงลงและแสงจันทร์เคลื่อนต่ำลงใกล้ขอบฟ้า อเล็กซ์เปิดเปลือกตาที่หนักอึ้งขึ้นอย่างยากลำบากและเงยหน้าจากไหล่บอบบางของอัยย์ ทั้งร่างยังเมื่อยและเพลียจากการว่ายน้ำครึ่งไมล์ ใกล้ๆ
...ในอ้อมแขนของเขาอัยย์หลับไปแล้ว เขาชอบเธอ ไม่รู้ว่าชอบเพราะอะไร ไหล่และแขนสีขาว เส้นผมสีดำยาว สีหน้าที่แม้แต่เวลาหลับก็ยังราวกับจะบอกว่าอยากให้ทุกคนอยู่ห่างๆ และไม่ต้องมาสนใจ
เหมือนเจ้าหญิงเงือกน้อย...ไม่รู้ว่าเขาจะชอบนิทานเรื่องนั้นไปทำไม เศร้าจะตาย แต่อย่างไรเสียก็ชอบไปแล้ว หนำซ้ำยังเป็นส่วนหนึ่งของวัยเด็กที่ไม่อาจลืมได้ ชอบทั้งๆ ที่เศร้า และแม้แต่ตัวเขาเองก็ไม่เข้าใจว่าเพราะอะไร
อเล็กซ์ไม่รู้ว่าทำไมถึงชอบผู้หญิงคนนี้ รู้ตัวอีกทีก็หยุดคิดถึงไม่ได้ ทั้งที่บอกตัวเองมาตลอดว่าจะไม่มีวันรักใคร และแม้แต่ตอนนี้เขาก็ยังกลัวความรักและไม่เคยมั่นใจ เขามองเธอนิ่งนานอีกครั้ง ก่อนจะฝังริมฝีปากแผ่วเบาลงบนพื้นที่ว่างหอมจางๆ ระหว่างลำคอและไหล่ของอัยย์ บางทีเธออาจจะช่วยให้เขาเปลี่ยนไป
“ฉันชอบเธอ อัยย์” เขาขยับริมฝีปากโดยไร้เสียงก่อนจะหลับตาลงอีกครั้ง กลัวว่าแม้แต่เสียงที่เบาที่สุดก็อาจทำให้เจ้าหญิงเงือกน้อยของเขาสะดุ้งตื่นได้ แล้วเขาฝังใบหน้าลงบนหมอนอ่อนนุ่มที่เขาหวงแหนจนไม่อยากคลายอ้อมแขน...
...อยากโอบกอดเธอไว้เช่นนี้ตลอดไป...


(จาก Fire and Salt รักร้ายปลายฟ้า)





Sweet Moments: รวมฉากสวีทหวานจากนิยายของ Daydream
Daydream
www.mebmarket.com
ไม่ต้องพลิกหาฉากสวีทหวานสุดโรแมนติกของ Daydream ทีละหน้าจากนิยายแต่ละเล่มอีกต่อไป เพราะเราได้รวมไฮไลต์ของฉากสุดฟินของ Daydream ไว้ที่นี่เพื่อคุณแล้ว!คำเตือน! เนื้อหาอาจมีการแสดงความรักความร้อนแรง กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่าน สำหรับรีดเดอร์ที่อายุ 15 ปีขึ้นไปเท่านั้น“ฉันอยากจะลองเล่นเธอบ้าง” ล...เล่น...?“ฉัน...อยากจะลองสัมผัสเธอเหมือนที่ฉันเล่นเปียโน”ในแสงสลัว ดวงตาที่สวยแทบลืมหายใจของนิคจ้องมองฉันอย่างจริงจัง มือข้างหนึ่งของนิคเคลื่อนมาสัมผัสคางของฉันและรั้งให้มันเงยขึ้นอย่างแผ่วเบา แล้วฉันเปิดริมฝีปากรับจูบที่อ่อนหวานของเขา และแค่จูบเดียวก็พอที่จะทำให้ฉันหลอมละลายเนิ่นนาน...ก่อนที่เขาจะถอนริมฝีปากที่งดงามออก แต่ยังปล่อยให้มันลอยชิดอยู่ติดริมฝีปากของฉัน “วิคกี้ เธอน่ารักจัง” แล้วริมฝีปากของนิคก็ทาบทับริมฝีปากของฉันอีกครั้ง ครั้งนี้แรงกว่าครั้งแรก ฉันรับรู้ถึงหัวใจของตัวเองที่เต้นถี่และแรง “ตัวของเธอจะให้เสียงแบบไหนกันนะ... คงจะเป็นเสียงหวานสูง...ใช่รึเปล่า...?” (จาก Sweet Maple Rhapsody)..."ข้ารู้แล้วว่าท่านไม่สบายเป็นอะไร ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องกลัวอีกแล้วนะ”ปลายนิ้วอุ่นของเฟรเดอริคไล้ริมฝีปากล่างของข้าอย่างแผ่วเบา โน้มใบหน้าลงมา และพูดแผ่วที่ใกล้แสนใกล้ “ท่านแพ้เกสรดอกไม้นั่นเอง”และทั้งที่คาดไม่ถึง ริมฝีปากบางสวยที่เพิ่งกระซิบจบก็ทาบทับลงมาบนริมฝีปากของข้า...ทาบสนิทจนไม่เหลือช่องว่าง ก่อนที่ลมหายใจอุ่นจะค่อยๆ ถูกส่งผ่านเข้ามา......รู้แต่ว่าสัมผัสจากริมฝีปากของเขาอบอุ่นที่สุด…เวลาผ่านไป น่าแปลกที่ความอึดอัดทรมานเมื่อครู่ค่อยๆ หายไปแล้ว ร่างกายของข้าเริ่มผ่อนคลาย ลมเย็นกำลังพัดแรงจนหนาว...แต่ร่างอุ่นของเฟรเดอริคสัมผัสข้าแนบชิดและบังลมหนาวไว้ ริมฝีปากอุ่นจัดของเฟรเดอริคยังทาบทับอยู่บนริมฝีปากของข้า ข้าได้แต่หลับตาลงอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ข้าหลับตาแน่นด้วยหัวใจที่บีบแรงอย่างทรมาน... (จาก Midnight Black Spells)