protect copy

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Sweet Moments 5










Maple Rhapsody เพลงรักใบเมเปิ้ล

Vicky & Cameron

การกระตุกมือในสั้นๆ
เพียงครั้งเดียวก็ทำให้ฉันลอยเข้าไปจนร่างแนบไปกับร่างของแคมม์

ไม่นานดริ๊งค์ก็ก็หมดไปสองสามแก้ว ร่างของฉันถูกแคมม์ยกขึ้นไปนั่งบนตัวของเขา ฉันนั่งอยู่บนตักของแคมม์โดยมีแขนที่แข็งแกร่งและงดงามนั้นกอดรัดไว้ และหัวใจของฉันเต้นแรงเกินไป 
“ฉันจะไปแดนซ์ก่อนนะ” ฉันบอกเมื่อเวลาผ่านไป และแคมม์เหมือนเสียดายที่ฉันต้องลุกออกไปห่างจากเขา ฉันเดินไปที่ฟลอร์ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากโต๊ะเลย แล้วฉันก็เริ่มเต้น ท่าทางของฉันเหมือนนักเต้นที่มีมีลีลาน่ามองในไนท์คลับหรู แล้วฉันยิ้มให้แคมม์ ไม่ได้สังเกตเลยว่าผู้ชายบางคนเริ่มเดินเข้ามาและขอเต้นกับฉัน แต่ฉันก็ปฏิเสธไปทั้งหมด
ฉันทำเวฟบนร่างกายและโรลบอดี้ได้น่ามองอย่างที่ตัวเองพอใจ แล้วผู้ชายเกือบทั้งฟลอร์ก็มองฉัน แต่ไม่ใช่เพราะฉันแดนซ์แบบนั้นอยู่คนเดียว บนฟลอร์ใครๆ ก็แดนซ์แบบนี้กันทั้งนั้น และฉันไม่แคร์ว่าใครจะมอง เพราะคนที่ฉันต้องการให้มองก็คือแคมม์เท่านั้น
แล้วทุกอย่างก็เป็นไปตามแผนที่ฉันวางเอาไว้ แคมม์มองฉันคนเดียวเท่านั้น สายตาของแคมม์ล็อคอยู่บนร่างของฉันขณะที่เขากระดกแก้วและส่งแอลกอฮอล์ผ่านริมฝีปากงดงามของตัวเองเข้าไปอีกครั้ง ตามด้วยร่างสูงที่ลุกขึ้น และเพียงเท่านั้นเขาก็ดึงสายตาของผู้หญิงทั้งคลับให้จับอยู่ที่เขาเพียงคนเดียวได้ การปรากฏตัวของแคมม์ตรึงสายตาของผู้หญิงทั้งฟลอร์ไว้ พวกเธอมองเขาอย่างสุดทึ่งและประหลาดใจ ทว่าดวงตาคู่สวยที่ถูกย้อมด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์อ่อนๆ มองมาที่ฉันและเดินเข้ามาหาฉันเท่านั้น แล้วผู้หญิงทั้งหมดบนฟลอร์ก็เปิดทางให้ และเมื่อมาหยุดต่อหน้าฉันเขาก็จับมือของฉันที่กำลังจะลากผ่านหัวไหล่ของตัวเองลงไปตามเรือนร่างไว้
“นายชอบแดนซ์หรือเปล่า นายแดนซ์เป็นไหม? ” ฉันถามออกไป
เขาไม่ตอบ ท่าดวงตาคมเข้มของเขาทำให้ฉันหายใจผิดจังหวะไป และการกระตุกมือในสั้นๆ เพียงครั้งเดียวก็ทำให้ฉันลอยเข้าไปจนร่างแนบไปกับร่างของแคมม์ ก่อนที่เขาจะเคลื่อนมือมาเหนือร่างของฉัน ลากฝ่ามือผ่านไปตามเอสไลน์ที่เอวและหยุดรั้งอยู่ใกล้สะโพกของฉัน
ฉันร้อนวูบไปทั้งร่าง สายตาจริงจังของแคมม์ทำให้ฉันหัวใจแทบหยุดเต้น แล้วทั้งที่ฉันนึกว่าตัวเองจะต้องเป็นฝ่ายนำเขาแดนซ์ ทว่าไม่ใช่เลยสักนิด แคมม์ผลักไหล่ของฉันเบาๆ เพื่อให้ฉันหมุนตัว อีกวินาทีก่อนที่ฉันจะทันหมุนกลับไปฉันก็ถูกเขาจับไว้ มือของแคเมรอนเกาะกุมเอวของฉัน รั้งให้ร่างของฉันขยับจนแผ่นหลังแนบไปกับร่างกายด้านหน้าของเขา เพลงแดนซ์เร้าใจ และแขนของเขาไม่อนุญาตให้ฉันพลิกตัวกลับมาเผชิญหน้ากับเขา แคมม์กำลังควบคุมการแดนซ์ของฉัน ทำให้ร่างของฉันร้อน และมอบสัมผัสที่ฉันไม่เคยคิดว่าจะได้รับจากผู้ชายอย่างแคเมรอน...ชายที่ในสายตาของฉันดูอ่อนไหว เปราะบาง และอ่อนต่อโลกจนฉันอยากจะทะนุถนอมเอาไว้
ทว่าแคมม์กำลังทำให้ฉันเกร็งไปทั้งตัวและร้อนวูบวาบอย่างน่าประหลาดใจ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าการแดนซ์ของฉันจะถูกแคมม์ควบคุมไว้ทั้งหมดอย่างง่ายดาย
“แคมม์...นายแดนซ์เป็นด้วยเหรอ...? ” ฉันเหลียวหลังมองใบหน้าที่ลอยสูงขึ้นไปเหนือไหล่อย่างไม่เชื่อสายตา หายใจขาดห้วงเมื่อได้กลิ่นลมหายใจร้อนผสมกลิ่นค็อคเทลจางๆ และลมหายใจนั้นอยู่ชิดใกล้จนรินรดลงมาเหนือลำคอของฉัน ปลุกให้ร้อนวูบและสั่นสะท้านไปทั้งร่าง
แล้วมือร้อนจัดของแคมม์รั้งเอวของฉันให้ขยับไปในทิศทางเดียวกับร่างของเขาที่แนบสนิทอยู่ข้างหลัง ฉันหยุดหายใจ ร้อนจนร่างแทบจะลุกเป็นไฟเมื่อรู้ว่าแคมม์กำลังทำท่าเซอร์เคิลฮิทกับฉันแบบร่างแนบร่าง แคมม์กำลังควบคุมฉันว่าฉันต้องรู้สึกกับเขาอย่างไรและมากมายแค่ไหน เขาไม่ใช่แคมม์ที่เรียบร้อย อ่อนหวาน และอ่อนต่อโลกอย่างที่ฉันรู้จักเลยเมื่อเขาก้าวขึ้นมาบนฟลอร์และถูกย้อมด้วยแอลกอฮอล์ เขาจงใจทำให้ฉันหลอมละลาย
ฉันหายใจไม่ออก อยากหันไปมองเขา อยากรู้ว่าเขากำลังมองฉันด้วยสายตาแบบไหนและรู้สึกอย่างไรแต่ก็ทำไม่ได้ แคมม์ทำให้เขาเป็นฝ่ายเดียวที่จะมองฉันได้เท่านั้น ทำให้ฉันรู้สึกเสียเปรียบและอยู่ใต้การควบคุมที่ยากจะต้านทานได้
รู้ตัวอีกทีฉันก็ถูกผลักออกไปห่างจากเขา ทำให้ฉันรู้สึกโดดเดี่ยวขึ้นมา และแคมม์ก็เพียงแต่มองฉันแดนซ์อยู่คนเดียวห่างจากเขาไปไม่กี่ก้าว สายตาของแคมม์ทำให้ฉันราวกับถูกตรึง ฉันไม่ชอบที่เขามองฉันในระยะห่างแบบนี้ ฉันอยากให้เขากอดฉันมากกว่า ราวกับแคมม์กำลังจงใจทำให้ฉันคิดถึงเขาจนทรมาน แวบหนึ่งฉันคิดว่าฉันกลับอยากให้เขากอดฉันอย่างอ่อนโยนเหมือนเมื่อวานก็ยังดี
ในที่สุดฉันก็ทรมานน้อยลงเมื่อแคมม์ก้าวเข้ามาหาฉันอีกครั้ง มือร้อนเคลื่อนมากุมเอวของฉันและรั้งให้ร่างของฉันแนบเข้าไปชิดกับเขาอีกแต่ครั้งนี้เป็นแบบเผชิญหน้า ฉันถูกมือและร่างของแคมม์ควบคุมไห้ทำเวฟบอดี้ ร่างแนบร่าง หน้าแนบหน้า เคลื่อนไหวร่างกายล้อไปกับร่างสูงที่ร้อนจัดข้างหน้าราวกับเป็นร่างเดียวกัน สายตาและสัมผัสของแคมม์แทบจะทำให้ฉันขาดใจ ฉันไม่รู้จักแคมม์ในแบบนี้เลย ไม่สักนิดเดียว!
ปลายนิ้วของแคมม์จิกผิวเนื้อของฉัน และรั้งเอวฉันให้แนบเข้าไปกับร่างของอีก แล้วเขาผลักฉันหมุนอีกรอบ ก่อนจะรั้งแผ่นหลังของฉันให้แนบเข้ากับร่างด้านหน้าของเขาอีกครั้ง และตอนนี้ฝ่ามือของแคมม์รั้งอยู่ที่หน้าท้องของฉัน ฉันหายใจไม่ได้อีกแล้วเมื่อมือนั้นรั้งให้ร่างของฉันแนบหลังเข้าไปกับร่างของเขาอีก ฉันไม่มีสติเหลือแล้ว เพลงที่ดัง ไฟที่วูบวาบและแอลกอฮอล์ที่อยู่ในร่างทำให้ฉันหลับตาเมื่อมือหนึ่งของแคมม์เคลื่อนขึ้นมาตามแขนของฉัน ไล้ไปตามไหล่และสัมผัสลำคอของฉัน เขี่ยเส้นผมที่ปรกปิดออกไป ผิวที่เปิดโล่งของฉันสัมผัสถึงไอร้อนของลมหายใจ แล้วริมฝีปากอุ่นจัดของแคมม์ก็ฝังแผ่วลงไป
“แคมม์...” ฉันเหมือนจะขาดใจ ทั้งที่ฉันเป็นฝ่ายยั่วยวนเขา แต่กลับเป็นเขาที่ปลุกเร้าฉันจนทรมาน
ในที่สุดฉันก็ผลักเขาออกห่าง ก่อนจะยืนหอบหายใจต่อหน้าเขา การแดนซ์ของเราจบลงแล้ว เขาคว้าตัวฉันและเดินพาร่างที่โซเซของฉันออกไปจากฟลอร์ท่ามกลางสายตาทุกคู่ที่จ้องมองตามมา

แคมม์วางฉันราบลงกับเบาะรถด้านหลัง และร่างของฉันยังกระเพื่อมขึ้นลงเพราะหายใจแรง หลังมือของฉันวางกดอยู่เหนือหน้าผาก
“ปวดหัวจัง” ฉันหลับตา ยังมึนตื้อกับเพลงบีทหนักและฤทธิ์แอลกอฮอล์จางๆ  ทั้งสับสนและไม่เข้าใจตัวเอง ทั้งที่ฉันเป็นฝ่ายยั่วให้เขาหลงใหล แต่กลับเป็นฉันเองที่พ่ายแพ้และไม่อาจทนต่อไปได้   
ร่างสูงของแคเมรอนคร่อมอยู่เหนือร่างของฉัน มองฉันด้วยสายตาที่ห่วงใยและต้องการอย่างไม่ปิดบัง “ให้ฉันจูบเธอแก้ปวดหัวไหม บางทีเธออาจจะรู้สึกดีขึ้น...”
หลังมือของแคมม์ที่ทาบอยู่บนลำคอของฉันเพื่อวัดไข้ลากต่ำลงไปตามแขนของฉัน ทำให้ฉันหายใจขาดห้วงไป ฉันสะดุ้งแผ่วเมื่อมือของแคมม์ข้างหนึ่งสัมผัสต้นขาของฉัน ลากขึ้นและรั้งชายกระโปรงของฉันให้ร่นขึ้นเล็กน้อยจากที่ของมัน ดวงตางดงามในความมืดดูห่วงใยทว่าก็ร้อนรุ่มยิ่งกว่าครั้งไหน และร่างนั้นหายใจลึกแรงเมื่อจ้องมองฉันด้วยสายตาที่ฉันไม่มีวันนึกฝันได้ ฉันไม่ได้ห้ามอะไร ทว่าเหม่อมองริมฝีปากงดงามที่เอ่ยอย่างอ่อนโยนและแผ่วเบา...
“งั้น...ฉันขอล่วงเกินนะ”  แล้วแคมม์ก็จูบฉัน ทาบทับริมฝีปากอุ่นลงบนริมฝีปากของฉัน ริมฝีปากของแคมม์แผ่วเบาในครั้งแรกก่อนจะครอบครองริมฝีปากของฉันอย่างแนบแน่น ตรึงฉันไว้ทั้งร่างด้วยสัมผัสที่ยากจะห้ามใจนั้น
ไม่เคยมีจูบที่ทำให้ฉันรู้สึกกระหายได้มากเท่านี้มาก่อนเลย ฉันหลอมจะลาย ปล่อยให้แคมม์กอดฉันตามใจ ดำดิ่งลงสู่ห้วงแห่งความรักที่ฉันไม่มีวันนึกฝันได้ ริมฝีปากของแคมม์บอกรักฉันอย่างอ่อนหวาน
“บางที...นี่อาจจะเป็นจูบแบบที่เธอต้องการ...ใช่ไหม? ” ริมฝีปากที่ผละจากฉันทว่ายังเอ่ยแผ่วชิดริมฝีปากของฉันถามอย่างอ่อนโยนและห่วงใย “ที่ปวดหัวดีขึ้นหรือยัง? “
“มาสิ...” ฉันเคลื่อนมือไปโอบรั้งท้ายทอยของแคมม์ ปลายนิ้วเล่นกับผิวอุ่นและขยุ้มเส้มผมนุ่มลื่นนั้น “จูบฉัน...แคเมรอน...”
“ถ้างั้น...” แคมม์จริงจัง “ฉันจะไม่หยุดแล้วนะ”
แล้วแคมม์จูบฉันอีกครั้ง ลิ้มรสริมฝีปากของฉันอย่างอ่อนหวานและน่าหลงใหล ครอบครองริมฝีปากของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนฉันแทนขาดใจ
“รักฉัน อยู่เคียงข้างฉัน อย่าห่างไปไหนนะแคมม์...” ฉันวิงวอน หลับตา แคมม์สัมผัสฉันด้วยมือที่เคลื่อนจากต้นขาขึ้นมาที่แผ่นหลัง ยกให้ร่างของฉันลอยขึ้นรับจูบที่หวานและลึกล้ำจนแทบจะทำให้ร่างของฉันแตกกระจาย “ฉันรักนาย...”


(จาก Maple Rhapsody)






Sweet Moments: รวมฉากสวีทหวานจากนิยายของ Daydream
Daydream
www.mebmarket.com
ไม่ต้องพลิกหาฉากสวีทหวานสุดโรแมนติกของ Daydream ทีละหน้าจากนิยายแต่ละเล่มอีกต่อไป เพราะเราได้รวมไฮไลต์ของฉากสุดฟินของ Daydream ไว้ที่นี่เพื่อคุณแล้ว!คำเตือน! เนื้อหาอาจมีการแสดงความรักความร้อนแรง กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่าน สำหรับรีดเดอร์ที่อายุ 15 ปีขึ้นไปเท่านั้น“ฉันอยากจะลองเล่นเธอบ้าง” ล...เล่น...?“ฉัน...อยากจะลองสัมผัสเธอเหมือนที่ฉันเล่นเปียโน”ในแสงสลัว ดวงตาที่สวยแทบลืมหายใจของนิคจ้องมองฉันอย่างจริงจัง มือข้างหนึ่งของนิคเคลื่อนมาสัมผัสคางของฉันและรั้งให้มันเงยขึ้นอย่างแผ่วเบา แล้วฉันเปิดริมฝีปากรับจูบที่อ่อนหวานของเขา และแค่จูบเดียวก็พอที่จะทำให้ฉันหลอมละลายเนิ่นนาน...ก่อนที่เขาจะถอนริมฝีปากที่งดงามออก แต่ยังปล่อยให้มันลอยชิดอยู่ติดริมฝีปากของฉัน “วิคกี้ เธอน่ารักจัง” แล้วริมฝีปากของนิคก็ทาบทับริมฝีปากของฉันอีกครั้ง ครั้งนี้แรงกว่าครั้งแรก ฉันรับรู้ถึงหัวใจของตัวเองที่เต้นถี่และแรง “ตัวของเธอจะให้เสียงแบบไหนกันนะ... คงจะเป็นเสียงหวานสูง...ใช่รึเปล่า...?” (จาก Sweet Maple Rhapsody)..."ข้ารู้แล้วว่าท่านไม่สบายเป็นอะไร ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องกลัวอีกแล้วนะ”ปลายนิ้วอุ่นของเฟรเดอริคไล้ริมฝีปากล่างของข้าอย่างแผ่วเบา โน้มใบหน้าลงมา และพูดแผ่วที่ใกล้แสนใกล้ “ท่านแพ้เกสรดอกไม้นั่นเอง”และทั้งที่คาดไม่ถึง ริมฝีปากบางสวยที่เพิ่งกระซิบจบก็ทาบทับลงมาบนริมฝีปากของข้า...ทาบสนิทจนไม่เหลือช่องว่าง ก่อนที่ลมหายใจอุ่นจะค่อยๆ ถูกส่งผ่านเข้ามา......รู้แต่ว่าสัมผัสจากริมฝีปากของเขาอบอุ่นที่สุด…เวลาผ่านไป น่าแปลกที่ความอึดอัดทรมานเมื่อครู่ค่อยๆ หายไปแล้ว ร่างกายของข้าเริ่มผ่อนคลาย ลมเย็นกำลังพัดแรงจนหนาว...แต่ร่างอุ่นของเฟรเดอริคสัมผัสข้าแนบชิดและบังลมหนาวไว้ ริมฝีปากอุ่นจัดของเฟรเดอริคยังทาบทับอยู่บนริมฝีปากของข้า ข้าได้แต่หลับตาลงอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ข้าหลับตาแน่นด้วยหัวใจที่บีบแรงอย่างทรมาน... (จาก Midnight Black Spells)



Maple Rhapsody เพลงรักใบเมเปิ้ล
Daydream
www.mebmarket.com
คำเตือน!! ฉากแสดงความรักในเรื่องนี้ร้อนแรงกว่าใน Sweet Maple Rhapsody (Original) อาจทำอันตรายแก่เส้นเลือดในจมูกของท่านและทำให้เลือดกำเดาออกได้ ผู้อ่านต้องมีอายุ 15 ปีขึ้นไป“สวยจัง” ฉันพึมพำ เหม่อมองกลีบสีน้ำเงินเข้มลึกล้ำที่แสนน่าหลงใหล บางสิ่งในวังวนที่ลึกลงไปในดอกไอริสทำให้ฉันคิดถึงแคเมรอน “สวยเหมือนทุกอย่างที่นี่ งดงามจนน่าประหลาดใจ...” ฉันจ้องมองแคมม์ “และเหมือนนาย...”แคมม์นิ่งมองฉันยาวนาน ใบหน้าของเขาอยู่ใกล้เกินไปเมื่อฉันเอ่ยขอ “หลับตาสิ...”แล้วเขาหลับตาลงตามคำขอของฉัน ก่อนที่ฉันจะเขย่งเท้าขึ้นจนใบหน้าเกือบจะเคลื่อนสูงขึ้นไปอยู่ระดับเดียวกันกับเขา ฉันยิ้มบางก่อนจะกระซิบออกไป “แคเมรอน ฉันรักนาย...”แคมม์นิ่งไป ร่างสูงคล้ายหยุดหายใจเมื่อฉันเคลื่อนก้านดอกไอริสสูงขึ้นไป ให้ปลายกลีบนุ่มบางแตะแผ่วลงบนแก้มของเขาราวกับจุมพิตที่น่าหลงใหล...“เมื่อกี้...แทนจูบของฉันนะ...”......เจ้าชายนิทรา...ฉันละสายตาจากร่างที่ราวกับรูปปั้นสีขาวไร้ที่ติในแสงแดดอุ่นของยามบ่าย รีบเดินด้วยปลายเท้าไปที่กระเป๋าและหยิบเกมออกมา แล้วฉันก็รีบเดินกลับไปที่ประตู หยุดนิ่งอีกครั้งเมื่อผ่านแคมม์ ร่างนั้นกำลังขยับขึ้นลงอย่างเชื่องช้าตามจังหวะหายใจลึกยาวที่แสดงว่าเจ้าตัวกำลังหลับสนิท เขาหนุนหัวของตัวเองไว้บนแขนข้างหนึ่ง มือข้างซ้ายที่วางราบอยู่บนตัวมีผ้าพันแผลมัดไว้ และผ้าสีขาวนั้นปรากฏเลือดสีแดงซึมออกมาจางๆ เลือดที่ซึมอยู่ไม่ใช่ตำหนิ แต่ทำให้เขาดูแข็งแกร่งและงดงามขึ้นจนยากจะละสายตาไปได้ รู้ตัวอีกทีฉันก็โน้มตัวลงไปใกล้ๆ แคเมรอนแล้ว...ไม่ว่าจะเพราะอะไร รู้สึกราวกับตัวเองคือเจ้าชาย และแคเมรอนคือเจ้าหญิงนิทราแล้วฉันจูบแคเมรอน กดริมฝีปากอย่างแผ่วเบาลงบนริมฝีปากสีแดงเรื่อของเขา ความทรงจำเก่าๆ ที่งดงามราวกับภาพวาดในแสงแดดย้อนกลับมา แล้วเวลาที่เปราะบางนั้นก็ราวกับถูกขึงหยุดเอาไว้


Sweet Maple Rhapsody (Original)
Daydream
www.mebmarket.com
...แล้วมันก็เริ่มขึ้น... ริมฝีปากของนิค...งดงามและอุ่นจัด...เคลื่อนมาทาบทับริมฝีปากของฉัน...ฉันได้ยินเสียงหายใจลึกของเขา...ราวกับจะผนึกสัมผัสที่เขาได้จูบฉันไว้ให้นานแสนนาน หลายวินาทีผ่านไปเขาก็ถอนริมฝีปากออกอย่างเนิบช้าเพื่อที่จะจ้องตาฉันในระยะใกล้ขนาดปลายจมูกแตะกัน เขาไม่ได้แค่บอกรักฉันด้วยบทเพลง แต่ด้วยความเงียบและการรอคอยด้วย เวลานี้นิคกำลังอ่านและค้นลึกลงไปในหัวใจของฉัน ...ก่อนที่ริมฝีปากของเขาจะมั่นใจที่จะเคลื่อนมาสัมผัสกับริมฝีปากของฉันอีกครั้ง...และครั้งนี้อย่างแน่ใจและลังเลน้อยกว่าเดิม นิคจูบฉัน...จูบอย่างทะนุถนอมราวกับจูบของเจ้าชายที่ได้เลือกซินเดอเรลลาเป็นคนรัก ...และราวกับมันเป็นแค่การสัมผัสกันของกลีบดอกไม้...ฉันกำลังจูบกับนิกิต้างั้นเหรอ...? รู้สึกเหมือนมันเป็นแค่ความฝัน...และเสียงนุ่มแผ่วของเขาที่กำลังเอ่ยขอกับฉันก็เป็นเพียงแค่…...ความฝัน...?“ฉันชอบเธอ คบกับฉันนะ”