protect copy

วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Vampire and I ซากุระในสายฝน : บทที่ 3 Come back to Me






https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTA1OTgyMCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6IjQ0NjY1Ijt9 




แสงแดดเกือบบอกลาท้องฟ้าแล้วตอนที่ไซโตะตามมาถึงที่ที่นกพิราบร่อนลง มันเป็นบ้านเล็กๆ หลังหนึ่ง ไกลออกมาจากตัวบ้านเขาเห็นนานะยืนนิ่งอยู่ใต้ต้นไม้และเหม่อมองประตูบ้านไกลๆ เธอตกใจเมื่อเห็นนกพิราบบินมาเกาะหน้าประตู
“ไซโตะ !?” เธอตกใจขึ้นอีกเมื่อเห็นว่าไซโตะอยู่ข้างๆ เธอแล้ว “นายส่งนกที่ฉันเตรียมไว้มางั้นเหรอ !?
“ถ้าไม่ทำคงไม่ได้เจอตัวเธอ”
“ฉัน...” เธอก้มหน้านิ่ง ไม่กล้าสบตาไซโตะ “ฉันเป็นปีศาจร้าย ฉันไม่คู่ควรเจอหน้านายอีก”
“แล้วไง จะจากไปเฉยๆ หรือทำตัวลับๆ ล่อๆ แอบไปเลี้ยงนกที่ระเบียงฉันถึงเมื่อไหร่”
“แต่...”
“ก็เคยบอกแล้วว่าถ้าไม่มีที่ไป จะอยู่กับฉันก็ได้ ฉันไม่ชอบพูดซ้ำหรอกนะ”
ควับ ! นานะรีบลากไซโตะไปหลบหลังต้นไม้ “ชู่ว ! มามิมาแล้ว !
แล้วไซโตะก็ต้องแปลกใจ เขาเห็นว่ามีคนที่หน้าตาเหมือนนานะทุกอย่างเดินเข้าไปที่บ้านหลังนั้น นานะมีน้องสาวฝาแฝดงั้นเหรอ ? เธออุ้มนกพิราบที่เดินอยู่หน้าบ้านแล้วแกะโน้ตที่ขาของมันออกอ่าน
“พี่ !?” เธอมองไปรอบๆ แล้วร้องเรียก กำโน๊ตในมือแน่น “พี่นานะ !!??
แล้วเธอวิ่งไปดูรอบๆ บ้าน “พี่อยู่แถวนี้ใช่มั้ย พี่คะ !!
มามิวิ่งมาทางนี้แล้ว นานะรีบพาไซโตะหลบเข้าไปในซอยข้างๆ เธอปิดปากเขาแน่นจนแน่ใจว่ามามิวิ่งผ่านเขาและเธอไปแล้ว เธอถึงได้รีบพาไซโตะวิ่งหนีออกไปให้ไกลจากตรงนั้น 
“ฟิ้ว” นานะถอนใจ เอนหลังพิงกำแพงอย่างหมดแรง “นั่นล่ะมามิ คนที่ฉันรักที่สุดคนเดียวในโลกนี้”
แล้วนานะก็เล่าว่า “เธอเป็นน้องสาวฝาแฝดของฉัน ถึงฉันจะเกิดก่อนเธอไม่กี่นาทีแต่ฉันก็เป็นพี่ของเธอเต็มตัว เราไม่มีพ่อแม่อีกแล้ว ก็เหมือนนาย พวกเขาจากไปพร้อมกันในอุบัติเหตุ แต่เป็นทางถนน รถของพวกเขาคว่ำที่หุบเหว เรามีกันแค่สองคน เราไม่เหมือนกันเลย มามิร่างเริง ฉันเงียบและขี้อาย แต่เราก็รักกันที่สุด อาจจะเพราะเราเป็นฝาแฝดก็ได้เราเลยเหมือนมีหัวใจดวงเดียวกัน”
เธอนิ่งไป “ฉันรักมามิ อยากดูแลเธอให้ดีที่สุด แต่ก็ทำไม่ได้ ฉันเป็นพี่ที่เลวจริงๆ”
แล้วนานะพลิกตัวฟุบหน้ากับกำแพง ทุบมือลงบนพื้นผนังแข็งหยาบแรงๆ ”ตั้งแต่ฉันกลายเป็นแวมไพร์ เป็นปีศาจร้าย ฉันก็ไม่คู่ควรให้มามิเห็นหน้าอีกต่อไป”
ไซโตะนิ่งฟังเธอ นานะกำลังอ่อนไหว เขาเดินเข้าไปหยุดชิดหลังบางที่คล้ายกลั้นสะอื้นอยู่เงียบๆ เคลื่อนมือไปสัมผัสกำปั้นที่แดงจากการทุบกำแพงนั้น
แล้วเขากุมมือของนานะไว้
“พี่นานะ”
เสียงหวานที่เรียกมาทำให้นานะสะดุ้งเฮือก มามิยืนตกตะลึงที่เห็นพี่ของเธอ “ใช่พี่จริงๆ ด้วย”
“ไซโตะ หนีเร็ว !
แล้วนานะก็พาไซโตะวิ่งอย่างเร็ว ทิ้งห่างมามิที่วิ่งตามและร้องเรียกสุดเสียงอยู่ข้างหลัง ในที่สุดพวกเขาก็มาไกลมาก และมามิไม่มีทางตามมาทันอีกแล้ว
“มามิ” นานะทรุดนั่งและร้องไห้ “ฉันคิดถึงมามิเหลือเกิน”

นานะกลับมาอยู่กับไซโตะแล้ว
“อย่าไปไหนอีกนะ” เขาสั่ง “ฉันเห็นแล้วว่าเธอไม่มีที่ไป ฉันไม่แคร์ว่าเธอจะเป็นคน แวมไพร์ หรือปีศาจอะไร”
แล้วไซโตะก็ปิดไฟ ทิ้งตัวลงที่โซฟาและหลับตา
“นายใจดีกับฉันเกินไป ไซโตะ” เธอนิ่งมองใบหน้างดงามที่หลับใหลไปแล้วชั่วครู่ก่อนจะพึมพำออกมา
แต่นานะก็ทำแบบนั้นอีก เธอออกไปข้างนอกตอนกลางคืนที่คิดว่าไซโตะหลับแล้ว และเดินไปตามถนนที่ร้างผู้คน
“ผู้หญิงสวยอย่างคุณไม่ควรออกมาในที่เปลี่ยวแบบนี้คนเดียวนะครับ” ชายที่เดินผ่านมาบอกกับเธอ
“งั้นช่วยไปส่งฉันหน่อยสิคะ”
“ด้วยความยินดี”
“นี่เหรอครับบ้านของคุณ” ชายแปลกหน้าถามเมื่อเธอนำเขามาถึงซอยแคบเปลี่ยว
“จะบอกยังไงดีล่ะ”
ฟึ่บ
“อะ...อะ...คุณ...!?
ตุบ
ร่างนั้นร่วงลงกับพื้น นานะเช็ดริมฝีปาก แล้วเธอก็ทำกับคนอื่นแบบนั้นอีกสองสามคน ร่างแน่นิ่งล้มลงรายทาง
“นานะ”
เธอหันตามเสียงเรียกที่คุ้นเคย “นายไม่ควรตามฉันมา ไซโตะ”
“พอได้รึยัง”
“ไม่รู้สิ” เธอมองร่างที่ถูกดูดเลือดจนตัวแข็งอยู่บนพื้น “คนพวกนี้ไม่ตายหรอก แค่หมดสติ ตื่นมาก็จำอะไรไม่ได้แล้ว”
“หยุดซะที”
“ฉันเป็นแวมไพร์นะ และนายบอกแล้วว่านายไม่แคร์ว่าฉันจะเป็นอะไร นายพูดถูกแล้ว ไม่ต้องมาสนใจปีศาจไร้ค่าอย่างฉันหรอก”
ไซโตะคว้าข้อมือของนานะแรงจนเกือบจะคล้ายกระชาก
“ไซโตะ ?
“ถ้าเธอขืนออกมาเกเรแบบนี้อีก ฉันจะมัดเธอไว้”
“ว่าไงนะ !? นี่นายเรียนเก่งจริงๆ หรืออาจารย์ให้คะแนนผิดกันแน่ ประกาศเกียรติคุณพวกนั้นของปลอมรึเปล่า ทำไมเป็นคนเข้าใจอะไรยากล่ะ ?”
แล้วไซโตะก็ลากเธอกลับมากับเขาโดยไม่พูดอะไรอีก เขาไม่หันมามองเธอด้วยซ้ำไป
“ทำไมนายถึงไม่เข้าใจอะไรเลย”

คลิก
ไซโตะลากตัวนานะกลับมาที่ห้องแล้ว เขาล็อคประตูทันที
“ฉันยังออกล่าไม่เสร็จเลยนะ” เธอบอกอย่างเสียอารมณ์ “เปิดให้ฉันออกไป ฉันไม่ฆ่าใครเหมือนแวมไพร์ใจร้ายตัวอื่นหรอกน่ะ”
แต่ไซโตะคว้ามือของนานะที่กำลูกบิดประตูและกำลังจะแก้ล็อคออก ก่อนจะดึงมือนั้น ทำให้ทั้งตัวนานะลอยเข้าไปชนกับร่างของเขา
“ไซโตะ ?
ร่างสูงรั้งมือของนานะแน่น อีกมือรั้งท้ายทอยใต้เส้นผมดำยาวเข้าไปที่ลำคอของเขาเอง
“ดื่มเลือดฉันสิ”
!!?? นาย...”
“ดื่มเลือดฉัน ทำให้ฉันเจ็บคนเดียว แล้วไม่ต้องไปทำร้ายใครอีก”
“นายเป็นพระเจ้าหรือไงถึงจะต้องมาเจ็บแทนคนอื่น” นานะหัวเราะขมขื่น กลิ่นกายและไออุ่นของไซโตะลอยเข้ามาสัมผัสประสาทรับรู้ของเธอ เขาไม่แค่หน้าตาหล่อเหลาเกินไป แต่ยังใจดีเกินไปด้วย
เขากดท้ายทอยเธอเพื่อให้ริมฝีปากเธออยู่ชิดลำคอของเขา
“ไม่” นานะแข็งขืน “นายตัวเหม็น”
“นานะ” เขาปรามเธอเสียงเรียบ
“โอเค ฉันขอโทษ นายเพิ่งอาบน้ำมา ฉันแพ้กลิ่นสบู่นายนะ ฮัดชิ้ว”
“เลิกเฉไฉซะที”
“ดะ...เดี๋ยว เดี๋ยว” นานะโวยวายเมื่อเขาอุ้มเธอไปที่เตียงและคร่อมร่างเธอไว้ เขาล็อคมือเธอแล้วโน้มใบหน้าเข้ามาใกล้ นานะมองต้นคอของไซโตะด้วยหัวใจเต้นแรงตอนที่เขาพูดออกไป
“ฉันไม่เชื่อหรอกว่าเธอไม่สนใจเลือดของฉัน คืนก่อนเธอตื่นมาและเกือบจะกัดฉันอยู่แล้ว ทำไมเปลี่ยนใจซะล่ะ”
“นายรู้ !?” นานะเบิกตากว้างก่อนจะเสมองไปอีกทาง มือยังถูกล็อคไว้ นั่นมันเรื่องตั้งแต่คืนแรกๆ แล้วแท้ๆ
“ฉันเปลี่ยนใจเพราะฉัน... เอ่อ แพ้กลิ่นสบู่นาย”
“อย่าใช้มุขแป้กอันเดิมกับฉันนะ”
ไซโตะอยู่ใกล้เกินไป ใกล้จนลมหายใจของเขารินรดใบหน้าเธอ ไหนจะเสียงเต้นของเส้นเลือดในร่างเขาที่เธอได้ยินอีก นานะแอบกลืนน้ำลาย
ฟึ่บ ! นานะพลิกตัวจนหลุดจากการเกาะกุมของเขาได้ “นายทำให้ฉันหายหิวไปเลย นายไม่ใช่เสป็คฉัน ออกไปห่างๆ ได้แล้ว”
แล้วเธอดึงผ้าห่มมาคลุมโปง “ฉันง่วงแล้ว ราตรีสวัสดิ์”
“อย่าออกไปอีกนะ นี่เป็นคำสั่ง” เขาบอกร่างที่แกล้งหลับคุดคู้ใต้ผ้าห่ม
ไซโตะผละไปแล้ว
“ฉันไม่มีวันกินเลือดนาย”  เธอบอกตัวเองในใจ
“ฉันไม่มีวันทำร้ายนาย ไซโตะ”







 รีดเดอร์ที่สนใจ “Vampire and I : ซากุระในสายฝน” ฉบับพ็อคเก็ตบุ๊คสามารถโอนเงินค่าหนังสือ 179 บาทพร้อมค่าจัดส่งทั่วประเทศ 30 บาทรวม 209 บาทมาได้ที่บัญชีออมทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาบิ๊กซีหางดง 2 เลขที่บัญชี 406-387614-3 เอื้องอลิน จึงสกุลรุจิเรข แล้วส่งหลักฐานการโอนพร้อมชื่อที่อยู่สำหรับจัดส่งมาที่อินบ๊อกซ์ www.facebook.com/daydreamfiction  หรือ Line id: Ung-alin ขอบคุณค่ะ ^^