protect copy

วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สารบัญ Sakura in the Rain






ขอต้อนรับรีดเดอร์สู่นิยายแฟนตาซีรักแนวดาร์คและโรแมนติกที่จะทำให้คุณหลงใหลแวมไพร์
...ตลอดไป...





ท่ามกลายสายฝนที่ตกระหน่ำและกลีบซากุระบอบบางที่ร่วงกระจาย ไซโตะได้พบกับนานะ หญิงสาวที่จะเปลี่ยนชีวิตและลมหายใจของเขาตลอดไป ขอแนะนำรีดเดอร์ให้รู้จักเจ้าชายแห่งความเงียบและ...

...แวมไพร์...

เต็มอิ่มกลับความดาร์ค-โรแมนติกในบรรยากาศกรุงโตเกียวและเทพนิยายรักระหว่างเขาและเธอที่พลาดไม่ได้


“นานะมองลำคอของไซโตะที่สะท้อนแสงหม่นจากหน้าต่าง...ร่างนั้นที่หล่อเหลาจนกลายเป็นความงดงามกำลังหลับใหล...
...ได้กลิ่นกายของไซโตะ  เธอเคลื่อนใบหน้าใกล้เข้าไป
แต่แล้วเธอชะงัก ข่มตาหลับ ก่อนจะผละจากเขาและลุกกลับไปที่เตียง
ในความมืดและเงียบหลังจากเธอเดินกลับไป ไซโตะลืมตาขึ้น
เมื่อครู่นานะมาที่นี่ เขารู้

เพียงเมื่อครู่...เธออยู่ใกล้ๆ เขานี่เอง...” 

หากคุณชอบความมืด ความงดงาม และความลี้ลับ นิยายเล่มนี้คือนิยายสำหรับท่าน 


“ไซโตะลากตัวนานะกลับมาที่ห้องแล้ว เขาล็อคประตูทันที
“ฉันยังออกล่าไม่เสร็จเลยนะ” เธอบอกอย่างเสียอารมณ์ “เปิดให้ฉันออกไป ฉันไม่ฆ่าใครเหมือนแวมไพร์ใจร้ายตัวอื่นหรอกน่ะ”
แต่ไซโตะคว้ามือของนานะที่กำลูกบิดประตูและกำลังจะแก้ล็อคออก ก่อนจะดึงมือนั้น ทำให้ทั้งตัวนานะลอยเข้าไปชนกับร่างของเขา
“ไซโตะ ?
ร่างสูงรั้งมือของนานะแน่น อีกมือรั้งท้ายทอยใต้เส้นผมดำยาวเข้าไปที่ลำคอของเขาเอง
“ดื่มเลือดฉันสิ”
!!?? นาย...”
“ดื่มเลือดฉัน”
...ตึกตัก...
นานะได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้นผิดจังหวะออกไปจากเดิม ไซโตะอยู่ใกล้เกินไป


“ฉันไม่แคร์ว่าเธอรู้สึกยังไงกับฉัน ที่ฉันต้องการก็คือฉันไม่อยากให้เธอดื่มเลือดใครอีก” นิ้วเรียวยาวของไซโตะรั้งปกเสื้อของตัวเองลง “ดื่มเลือดของฉันคนเดียวเท่านั้น”




Vampire and I : ซากุระในสายฝน เป็นหนึ่งในซีรี่ดาร์คโรแมนติก Vampire and I มีให้อ่านทั้งในรูปแบบ E-Book และหนังสือแล้ววันนี้


สนใจอ่าน E-Book กรุณาคลิ๊กข้อความนี้ค่ะ





Vampire and I รักนายแวมไพร์ของฉัน เล่มละ 155 บาท 

ค่าจัดส่ง 30 บาท รวม 185 บาท


Vampire and I ซากุระในสายฝน เล่มละ 179 บาท 

ค่าจัดส่ง 30 บาท รวม 209 บาท


ซื้อ เล่มคิดค่าจัดส่งเล่มเดียวค่ะ ^^


รีดเดอร์ที่สนใจพ็อคเก็ตบุ๊คสามารถโอนเงินค่าหนังสือ
พร้อมค่าจัดส่ง มาได้ที่ :

บัญชีออมทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาบิ๊กซีหางดง 2
เลขที่บัญชี 406-387614-3 เอื้องอลิน จึงสกุลรุจิเรข
แล้วส่งหลักฐานการโอนเงินพร้อมชื่อที่อยู่สำหรับจัดส่งมาทางอินบ็อกซ์ www.facebook.com/daydreamfiction หรือ Line id: Ung-alin หรืออีเมลล์ alacampanella@yahoo.com


ขอบคุณค่ะ ^^

  






กรุณาหลับตาลง กดโอนเงิน แล้วก้าวเดินไปในห้วงแห่งความมืดที่น่าหลงใหลด้วยกันกับพวกเราแวมไพร์

อ่านสิ...แล้วคุณจะฝันดีตลอดไป...
...จากแวมไพร์...


สารบัญ


ขณะนี้ "Vampire and I : ซากุระในสายฝน" มีจำหน่ายทั้งในรูปแบบ E-book และพ็อคเก็ตบุ๊คแล้วนะคะ

 คลิ๊กเพื่อซื้อ E-Book









พลาดไม่ได้กับอีกเล่มในซีรี่เดียวกัน Vampire and I รักนายแวมไพร์ของฉัน แวมไพร์ ความงดงาม และเรื่องราวความรักที่น่าหลงใหลและสุดแสนจะอ่อนหวาน...


“ว่าแต่นายเดินมาหลังโรงเรียนทำไมเหรอ ร้านอาหารนอกโรงเรียนน่ะต้องไปอีกทางนะ” ฉันถามเมื่อเขาพาฉันเดินมายังสวนเปลี่ยวที่มีกำแพงสูงของโรงเรียนล้อมไว้ทุกด้าน เริ่มเย็นแล้วด้วย ที่สำคัญไม่มีใครอยู่ที่นั่นเลย
                แล้วชินจิก็หยุดเดิน ฉันมองแผ่นหลังของเขางงๆ เมื่อเขานิ่งไปก่อนจะพูดว่า “เธอถามฉันว่าทำไมฉันไม่กินอะไร ฉันจะบอกเธอก็ได้
                อ๊ะ !?
อยู่ๆ ชินจิก็หันมาจับข้อมือของฉันไว้ทั้งสองข้าง ทำให้ฉันงงและออกจะตกใจทีเดียว แล้วในวินาทีต่อมาร่างของฉันก็ถูกดึงเข้าไปใกล้เขาจนชิด ก่อนที่ริมฝีปากสวยของเขาจะขยับพูดสิ่งที่ฉันไม่มีวันเชื่อว่าจะเป็นไปได้  
“เพราะฉันเป็นแวมไพร์ไงล่ะ”
                !!!!????”
                เขี้ยวแหลมที่ปรากฏออกมา... ดวงตาที่ราวกับนักล่า... แสงสีแดงบนฟ้าที่กำลังเลือนหาย...

                แวมไพร์ !!!????






ยินดีต้อนรับสู่เทพนิยายแห่งความมืดที่น่าหลงใหล และเราหวังว่าคุณคงจะเดินไปด้วยกันกับเราจนถึงบรรทัดสุดท้าย...


กรุณาคลิ๊กที่นี่สำหรับนิยายสนุกเล่มอื่นที่ไม่ควรพลาด!




...อ่านให้จบสิ...
หลับตาลงและติดปีกสีดำบินไปกับเราในคืนแห่งความมืดที่น่าหลงใหล...
...จนกว่าจะถึงบรรทัดสุดท้าย...

...จากแวมไพร์...



Have a sweet Daydream


by 

-   D a y d r e a m  -



Vampire and I : ซากุระในสายฝน
Daydream
www.mebmarket.com
ท่ามกลางกลีบซากุระที่ร่วงหล่น ในคืนที่สายฝนที่ตกกระหน่ำราวกับท้องฟ้าไม่เคยเห็นแสงใดๆ ไซโตะชายรูปงามที่มีความเงียบโอบรอบกายราวกับคนรักได้พบกับนานะ หญิงสาวที่ดูราวกับตุ๊กตาแสนสวยกำลังร้องไห้ หลังจากนั้นหญิงสาวปริศนาที่ราวกับกลีบซากุระในสายฝนก็ได้ก้าวเข้ามาในชีวิตของเขา กลายเป็นลมหายใจของเขา และเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง...ทุกอย่างแม้แต่หัวใจและเลือดทุกหยาดหยดในร่างกาย...แล้วในวันที่กลีบซากุระร่วงหล่นเพราะสายฝน ไซโตะก็รู้ว่าเขาไม่อาจสูญเสียเธอให้กับแวมไพร์ผู้ที่มีดวงตาราวกับอำพันที่ทอแสงมืดหม่นในห้วงแห่งคืนที่ไร้แสงใดๆ เขาต้องทำทุกอย่างไม่ว่าจะแลกด้วยอะไร และเธอก็เช่นกัน...ในเส้นทางสู่โลกแห่งนิรันดรกาลสีดำที่มีความรักแต่เพียงเท่านั้น...และในวันที่แสงสว่างราวกับเรื่องเล่าขานและความฝันที่อยู่ไกลแสนไกล...


Vampire and I : รักนายแวมไพร์ของฉัน
Daydream
www.mebmarket.com
...ใครจะรู้ล่ะว่าโลกของแวมไพร์เป็นยังไง...?…แวมไพร์ เลือด ความงดงาม ชีวิตอมตะ เรื่องพวกนั้นน่ะเป็นตำนานและคำบอกเล่าเกี่ยวกับแวมไพร์ที่พวกเราได้ยินมานานแล้ว แต่มีฉันคนเดียวเท่านั้นที่รู้จักแวมไพร์อย่างแท้จริง เพราะเขาอยู่ต่อหน้าฉันนี่ไงล่ะ ชินจิ นักเรียนชายหล่อเหลาผู้เป็นที่หลงใหลของนักเรียนหญิงทั้งมัธยมคนนั้น เขาได้เข้ามาเรียนในโรงเรียนมัธยมของฉันและกลายเป็นนักเรียนใหม่ในความดูแลของหัวหน้าห้องอย่างฉัน ไม่ว่าฉันจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม แต่เหนืออื่นใด ชินจิหลงรักเลือดของฉัน ทั้งรสชาติ สี กลิ่น อุณหภูมิของมัน และทุกอย่าง ชินจิแวมไพร์ผู้หล่อเหลาราวกับเจ้าชายแห่งความมืดได้เลือกฉัน และเมื่อเขายื่นข้อเสนอที่งดงาม...ข้อเสนอที่จะมอบชีวิตอันเป็นนิรันดร์เคียงข้างเขาตลอดไปให้กับฉัน ฉันจะทำยังไงดีนะ…แล้วชินจิก็ฝังเขี้ยวลงมาที่ต้นคอของฉัน ร่างของฉันกระตุกวูบ ฉันเจ็บ เขากำลังดื่มเลือดของฉัน แต่ครั้งนี้แปลกเหลือเกิน คมเขี้ยวของชินจิมอบความเจ็บยิ่งกว่าทุกครั้งและลึกล้ำยิ่งกว่าครั้งไหนๆ คงเพราะเขากำลังจะเปลี่ยนฉันให้เป็นแวมไพร์ มืดเหลือเกิน ราวกับแสงต่างๆ กำลังดับวูบไป ชินจิเคยบอกว่าโลกที่มนุษย์เห็นนั้นต่างจากจากโลกที่แวมไพร์เห็น มันมืดและหนาวเหน็บกว่าใช่ไหม ?…



Sweet Maple Rhapsody (Original)
Daydream
www.mebmarket.com
...แล้วมันก็เริ่มขึ้น... ริมฝีปากของนิค...งดงามและอุ่นจัด...เคลื่อนมาทาบทับริมฝีปากของฉัน...ฉันได้ยินเสียงหายใจลึกของเขา...ราวกับจะผนึกสัมผัสที่เขาได้จูบฉันไว้ให้นานแสนนาน หลายวินาทีผ่านไปเขาก็ถอนริมฝีปากออกอย่างเนิบช้าเพื่อที่จะจ้องตาฉันในระยะใกล้ขนาดปลายจมูกแตะกัน เขาไม่ได้แค่บอกรักฉันด้วยบทเพลง แต่ด้วยความเงียบและการรอคอยด้วย เวลานี้นิคกำลังอ่านและค้นลึกลงไปในหัวใจของฉัน ...ก่อนที่ริมฝีปากของเขาจะมั่นใจที่จะเคลื่อนมาสัมผัสกับริมฝีปากของฉันอีกครั้ง...และครั้งนี้อย่างแน่ใจและลังเลน้อยกว่าเดิม นิคจูบฉัน...จูบอย่างทะนุถนอมราวกับจูบของเจ้าชายที่ได้เลือกซินเดอเรลลาเป็นคนรัก ...และราวกับมันเป็นแค่การสัมผัสกันของกลีบดอกไม้...ฉันกำลังจูบกับนิกิต้างั้นเหรอ...? รู้สึกเหมือนมันเป็นแค่ความฝัน...และเสียงนุ่มแผ่วของเขาที่กำลังเอ่ยขอกับฉันก็เป็นเพียงแค่…...ความฝัน...?“ฉันชอบเธอ คบกับฉันนะ”


Maple Rhapsody เพลงรักใบเมเปิ้ล
Daydream
www.mebmarket.com
เพื่อน...ความสนิท...ความรัก...ความผูกพัน... มิตรภาพหลอมรวมพวกเราไว้ด้วยกัน พวกนายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน พวกนายทุกคนดีเยี่ยม เท่ น่ารัก ใจดี และสมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง พวกเราสนิทกันมากจนบางครั้งเส้นที่ขีดคั่นระหว่างความรักแบบเพื่อนและความรักแบบคนรักก็กลับกลายเป็นแค่เส้นบางๆแต่ฉันอยากจะรู้ว่าความรักคืออะไร และที่จริงแล้วฉันรักใคร ที่สำคัญมันเป็นสิ่งที่ฉันจะต้องตอบด้วยตัวเอง...ด้วยหัวใจของตัวเอง ในขณะที่ใบเมเปิ้ลเปลี่ยนสีจากเขียวกลายเป็นแดง ร่วงหล่น ถูกกลบฝังในหิมะเพื่อหลับใหล และผลิเกิดใหม่หลังจากหิมะละลายสุดท้ายแล้วจะเป็นใครที่อยู่ร้องเพลงราพโซดี้แห่งความรักกับฉัน จับมือฉัน กอดฉัน และร้องเพลงบทนั้นพร้อมกับฉันตลอดไป



Fire and Salt รักร้ายปลายฟ้า
Daydream
www.mebmarket.com
...ราวกับเปลวไฟที่งดงามและร้อนแรง ราบกับน้ำเกลือที่แสบซ่านเวลาถูกบาดแผล ความรู้สึกแปลกแบบนี้คืออะไรกันนะเมื่อนายก้าวเข้ามาในหัวใจของฉัน ณ ที่แห่งนี้ ที่ซึ่งหาดทราย พื้นน้ำ และท้องฟ้าโอบล้อมเราไว้......ท่ามกลางเสียงที่ราวกับบทเพลงอันน่าหลงใหลแห่งสายลมและเกลียวคลื่น อเล็กซ์ได้พบกับอัยย์...เขาเกลียดเธอ และเธอเกลียดเขา...เช่นนั้นใช่ไหม...?ทว่าเสียงที่ดังตึกตักอยู่นี้คืออะไร ผิวของร่างที่อุ่นร้อนขึ้น และสัมผัสที่เธอไม่เข้าใจ......สัมผัสที่ราวกับกลีบดอกไม้…“บอกแล้วไงว่าให้เชื่อฟังฉัน”อเล็กซ์หลับตาลงแล้ว และฉันเองก็เช่นกัน ริมฝีปากของเราสองคนสัมผัสกัน กดแนบราวกับเป็นเนื้อเดียว และก็เป็นเช่นทุกครั้ง...มือของอเล็กซ์รั้งใบหน้าและข้อมือของฉันไม่ให้หนีไปไหนทั้งนั้น ราวกับถูกพันธนาการด้วยโซ่ตรวนที่ไม่อาจมองเห็นได้จูบที่อ่อนหวานเคลื่อนอย่างแผ่วเบาไปที่แก้มของฉัน ก่อนจะกดแผ่วเรื่อยต่ำลงไปที่ลำคอ ฉันเกร็งและสะท้าน จริงอยู่จูบนั้นยังอ่อนหวาน แต่ทว่า...“อะ...” ฉันหยุดหายใจไปชั่วครู่ ผิวสะท้านเมื่อริมฝีปากของเขามอบจูบที่เจ็บแปลบให้กับฉัน เจ็บราวกับถูกเม็ดทรายที่อาบแดดร้อนกดย้ำลงบนผิวที่แสนบอบบาง... “อะ...อเล็กซ์ เดี๋ยว...”“อย่าขยับ...” เขาปราม เขาไม่อนุญาตให้ฉันขัดขืน มือใหญ่ที่ล็อคข้อมือของฉันแน่น...อีกมือที่เคลื่อนจากที่รั้งใบหน้าของฉันเมื่อครู่ต่ำลงมาเพื่อรั้งร่างของฉัน ริมฝีปากที่สร้างความเจ็บแปลบ...ทว่าก็แสนหวาน ไม่อยากจะเชื่อเลย...คนที่เคยปฏิเสธความรักตลอดมาอย่างเขารู้จักภาษารักที่ลึกซึ้งแบบนี้ได้อย่างไรกัน และทำไมถึงเป็นฉันที่ได้รับการบอกรักที่แนบแน่นเช่นนั้น สัมผัสนั้นรุกเร้าและแสนจะวาบหวามจนทำให้หยาดน้ำตาของฉันรินร่วงลงมาที่อ่อนหวานกว่านี้เชิญท้ายเรื่องนะคะ รางวัลสำหรับรีดเดอร์ที่อ่านจบเท่านั้น พบกันในเล่มค่ะ...อบอุ่น อ่อนโยน และหลอมละลายหัวใจกว่าที่เคยเป็นมา......หลับตา...ปล่อยให้สายลมและคลื่นน้ำทะเลสีฟ้าพัดพาไปไกลแสนไกล...