protect copy

วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Vampire and I ซากุระในสายฝน : Special Talk








ท่ามกลางกลีบซากุระที่ร่วงหล่น ในคืนที่สายฝนที่ตกกระหน่ำราวกับท้องฟ้าไม่เคยเห็นแสงใดๆ ไซโตะชายรูปงามที่มีความเงียบโอบรอบกายราวกับคนรักได้พบกับนานะ หญิงสาวที่ดูราวกับตุ๊กตาแสนสวยกำลังร้องไห้ หลังจากนั้นหญิงสาวปริศนาที่ราวกับกลีบซากุระในสายฝนก็ได้ก้าวเข้ามาในชีวิตของเขา กลายเป็นลมหายใจของเขา และเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง

...ทุกอย่างแม้แต่หัวใจและเลือดทุกหยาดหยดในร่างกาย...

แล้วในวันที่กลีบซากุระร่วงหล่นเพราะสายฝน ไซโตะก็รู้ว่าเขาไม่อาจสูญเสียเธอให้กับแวมไพร์ผู้มีดวงตาราวกับอำพันที่ทอแสงมืดหม่นในห้วงแห่งคืนที่ไร้แสงใดๆ เขาต้องทำทุกอย่างไม่ว่าจะแลกด้วยอะไร และเธอก็เช่นกัน

...ในเส้นทางสู่โลกแห่งนิรันดรกาลสีดำที่มีความรักแต่เพียงเท่านั้น

...และในวันที่แสงสว่างราวกับเรื่องเล่าขานและความฝันที่อยู่ไกลแสนไกล...



นิยายเรื่องนี้เหมาะกับผู้อ่านที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป
ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 15 ปีควรได้รับคำแนะนำ

ขอบคุณรีดเดอร์ที่อ่าน  Vampire and I : ซากุระในสายฝนนะคะ ^^เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองในซีรี่ส์  Vampire and I ที่ประกอบด้วยเรื่องรักแวมไพร์หลากหลายรูปแบบและหลายเล่มค่ะ รีดเดอร์ที่ยังไม่ได้อ่านเล่มแรก Vampire and I : รักแวมไพร์ของฉัน ลองไปหาอ่านนะคะ แต่ทั้งสองเรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องอ่านต่อกันค่ะ





ในเล่มแรก Vampire and I : รักนายแวมไพร์ของฉัน รีดเดอร์คงจะจำบาทหลวงรูปงามที่ชื่อไซโตะได้อย่างแน่นอน และ “ซากุระในสายฝน” เล่มนี้ก็คือเรื่องราวของไซโตะที่รีดเดอร์หลายคนชอบค่ะ แต่จะเป็นโลกและเรื่องรักของแวมไพร์ที่เข้มข้นกว่า ถ้าเปรียบเทียบเล่มแรกเป็นกาแฟคาราเมล เรื่องนี้ก็เป็นเข้มๆ แบบช็อตเลยทีเดียว ได้อีกฟีลที่เข้มข้นแน่นอนค่ะ ^^




ขอฝาก “ซากุระในสายฝน” ไว้ในมุมเล็กๆ ของหัวใจรีดเดอร์ด้วยนะคะ 


Thank  you for your support !




          





Vampire and I : ซากุระในสายฝน
Daydream
www.mebmarket.com
ท่ามกลางกลีบซากุระที่ร่วงหล่น ในคืนที่สายฝนที่ตกกระหน่ำราวกับท้องฟ้าไม่เคยเห็นแสงใดๆ ไซโตะชายรูปงามที่มีความเงียบโอบรอบกายราวกับคนรักได้พบกับนานะ หญิงสาวที่ดูราวกับตุ๊กตาแสนสวยกำลังร้องไห้ หลังจากนั้นหญิงสาวปริศนาที่ราวกับกลีบซากุระในสายฝนก็ได้ก้าวเข้ามาในชีวิตของเขา กลายเป็นลมหายใจของเขา และเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง...ทุกอย่างแม้แต่หัวใจและเลือดทุกหยาดหยดในร่างกาย...แล้วในวันที่กลีบซากุระร่วงหล่นเพราะสายฝน ไซโตะก็รู้ว่าเขาไม่อาจสูญเสียเธอให้กับแวมไพร์ผู้ที่มีดวงตาราวกับอำพันที่ทอแสงมืดหม่นในห้วงแห่งคืนที่ไร้แสงใดๆ เขาต้องทำทุกอย่างไม่ว่าจะแลกด้วยอะไร และเธอก็เช่นกัน...ในเส้นทางสู่โลกแห่งนิรันดรกาลสีดำที่มีความรักแต่เพียงเท่านั้น...และในวันที่แสงสว่างราวกับเรื่องเล่าขานและความฝันที่อยู่ไกลแสนไกล...
Vampire and I : รักนายแวมไพร์ของฉัน
Daydream
www.mebmarket.com
...ใครจะรู้ล่ะว่าโลกของแวมไพร์เป็นยังไง...?…แวมไพร์ เลือด ความงดงาม ชีวิตอมตะ เรื่องพวกนั้นน่ะเป็นตำนานและคำบอกเล่าเกี่ยวกับแวมไพร์ที่พวกเราได้ยินมานานแล้ว แต่มีฉันคนเดียวเท่านั้นที่รู้จักแวมไพร์อย่างแท้จริง เพราะเขาอยู่ต่อหน้าฉันนี่ไงล่ะ ชินจิ นักเรียนชายหล่อเหลาผู้เป็นที่หลงใหลของนักเรียนหญิงทั้งมัธยมคนนั้น เขาได้เข้ามาเรียนในโรงเรียนมัธยมของฉันและกลายเป็นนักเรียนใหม่ในความดูแลของหัวหน้าห้องอย่างฉัน ไม่ว่าฉันจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม แต่เหนืออื่นใด ชินจิหลงรักเลือดของฉัน ทั้งรสชาติ สี กลิ่น อุณหภูมิของมัน และทุกอย่าง ชินจิแวมไพร์ผู้หล่อเหลาราวกับเจ้าชายแห่งความมืดได้เลือกฉัน และเมื่อเขายื่นข้อเสนอที่งดงาม...ข้อเสนอที่จะมอบชีวิตอันเป็นนิรันดร์เคียงข้างเขาตลอดไปให้กับฉัน ฉันจะทำยังไงดีนะ…แล้วชินจิก็ฝังเขี้ยวลงมาที่ต้นคอของฉัน ร่างของฉันกระตุกวูบ ฉันเจ็บ เขากำลังดื่มเลือดของฉัน แต่ครั้งนี้แปลกเหลือเกิน คมเขี้ยวของชินจิมอบความเจ็บยิ่งกว่าทุกครั้งและลึกล้ำยิ่งกว่าครั้งไหนๆ คงเพราะเขากำลังจะเปลี่ยนฉันให้เป็นแวมไพร์ มืดเหลือเกิน ราวกับแสงต่างๆ กำลังดับวูบไป ชินจิเคยบอกว่าโลกที่มนุษย์เห็นนั้นต่างจากจากโลกที่แวมไพร์เห็น มันมืดและหนาวเหน็บกว่าใช่ไหม ?…