protect copy

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Fire and Salt รักร้ายปลายฟ้า





...ราวกับเปลวไฟที่งดงามและร้อนแรง ราบกับน้ำเกลือที่แสบซ่านเวลาถูกบาดแผล ความรู้สึกแปลกแบบนี้คืออะไรกันนะเมื่อนายก้าวเข้ามาในหัวใจของฉัน ณ ที่แห่งนี้ ที่ซึ่งหาดทราย พื้นน้ำ และท้องฟ้าโอบล้อมเราไว้...

ฝ่ามือของฉันที่ทาบกับกระจกเย็นเยียบ ทว่าหลังมือกลับสัมผัสถึงฝ่ามืออุ่นของอเล็กซ์ที่เคลื่อนใกล้เข้ามา และทั้งที่มือของเราไม่ได้สัมผัสกันแต่ฉันกลับกลัวและหวาดระแวง อเล็กซ์ทำแบบนี้เพื่ออะไร....? เขากำลังจะแก้แค้นฉันที่ทำร้ายเพื่อนของเขาใช่ไหม...?
แล้วอย่างเชื่องช้าปลายนิ้วของเขาก็แตะเข้ากับปลายนิ้วของฉัน และฉันไม่ได้ดึงมือของตัวเองออก...ไม่ว่าจะสั่งตัวเองอย่างไร...
ถึงจะกลัวแต่ก็อยากหยุดเวลานี้เอาไว้...

...ท่ามกลางเสียงที่ราวกับบทเพลงอันน่าหลงใหลแห่งสายลมและเกลียวคลื่น อเล็กซ์ได้พบกับอัยย์...
เขาเกลียดเธอ และเธอเกลียดเขา...เช่นนั้นใช่ไหม...?
ทว่าเสียงที่ดังตึกตักอยู่นี้คืออะไร ผิวของร่างที่อุ่นร้อนขึ้น และสัมผัสที่เธอไม่เข้าใจ...
...สัมผัสที่ราวกับกลีบดอกไม้

พื้นโลกเย็นเฉียบเหลือเกิน และฉันถูกทิ้งเอาไว้ ฉันก้มหน้านิ่งแต่ทว่าหัวใจร้องไห้ ฉันไม่เคยพ่ายแพ้ย่อยยับเช่นนี้มาก่อนเลย
แล้วฉันกลับสัมผัสถึงฝ่ามืออุ่นของอเล็กซ์ที่เคลื่อนเข้ามารั้งใบหน้าของฉันให้เงยขึ้นอีกครั้ง แต่ฉันไม่มีวันกล้ามองหน้าเขาได้อีกแล้ว ถ้าเช่นนั้นทำไมเขาถึงต้องบังคับให้ฉันมองเขาด้วย ถึงอย่างนั้นปลายนิ้วเรียวยาวของเขาก็ยังคงรั้งใบหน้าของฉันให้เงยขึ้น แต่ฉันหลับตาแน่นสนิท ฉันไม่มีวันมองเขา ไม่มีวัน...
ทว่าแล้วริมฝีปากของฉันกลับได้รับรู้ถึงสัมผัสอันแสนแปลก สัมผัสราวกับกลีบดอกไม้อุ่นร้อนที่ลึกลับและยากจะเข้าใจ บางสิ่งที่คล้ายริมฝีปาก...และใช่ ฉันเข้าใจถูกต้องเมื่อเปิดเปลือกตา
อเล็กซ์จูบฉัน...สัมผัสนั้นอ่อนโยนจนทรมาน และริมฝีปากนั้นยังสัมผัสแผ่วเบาแนบชิดริมฝีปากของฉันอยู่อีกชั่วลมหายใจผ่าน...ราวกับจะหยุดยั้งการสะอื้นของฉัน
ไม่มีคำพูดใดๆ มีเพียงความประหลาดใจที่แสนเจ็บปวดและเงียบงัน  แล้วเขาก็ถอนรอมฝีปากออก ปล่อยมือจากมือสองข้างที่ตกแนบกับพื้นของฉัน ก่อนจะเดินจากไปในความเงียบงันของแสงจันทร์ ทิ้งให้ฉันทรุดนั่งอยู่ตรงนั้นเอง
ความฝัน? ความสงสาร? หรือความเกลียดชัง...? ฉันเคลื่อนปลายนิ้วมาสัมผัสริมฝีปากของตัวเองและพบว่าความอบอุ่นยังซึมซับแนบแน่นอยู่ท่ามกลางความสั่นเทาจนแทบสะท้านนั้น
เมื่อครู่นั่นคืออะไรกัน? ยากจะเข้าใจและห่างไกลราวกับแสงจันทร์
ทำไมอเล็กซ์ถึงทำแบบนั้นกับฉัน ?
...ไม่เข้าใจเลย...








รีดเดอร์อาจรู้สึกเจ็บแปลบราวกับบาดแผลถูกล้างด้วยน้ำเกลือแห่งท้องทะเลเมื่ออ่านตอนเริ่มแรก... ทว่าอย่างไรก็ตามความรักเป็นสิ่งที่งดงามและอ่อนโยน...
และสำหรับรีดเดอร์ที่อ่านจนจบเท่านั้นถึงจะได้สัมผัสถึงความอ่อนหวานที่ซึมแทรกเข้าไปถึงใต้ผิวอย่างไม่อาจต้านทาน
และไม่มีวันลบเลือนตลอดไปนั้น...
เพราะเมื่ออเล็กซ์สัมผัสอัยย์ เธอก็เป็นราวกับเม็ดทรายที่ถูกสายลมร้อนและน้ำทะเลที่เชี่ยวกรากพัดพาไป
และต่อไปนี้คือเรื่องราวของความรักสุดโรแมนติกที่ไม่อยากให้คุณพลาดจนกว่าจะถึงหน้าสุดท้าย แล้วคุณจะหลงรักอเล็กซ์
และบางทีอาจรักผู้ชายของ Daydream คนนี้มากกว่าผู้ชายที่เดินไปมาอยู่บนโลกใบนี้ด้วยซ้ำไป

“บอกแล้วไงว่าให้เชื่อฟังฉัน”
อเล็กซ์หลับตาลงแล้ว และฉันเองก็เช่นกัน ริมฝีปากของเราสองคนสัมผัสกัน กดแนบราวกับเป็นเนื้อเดียว และก็เป็นเช่นทุกครั้ง...มือของอเล็กซ์รั้งใบหน้าและข้อมือของฉันไม่ให้หนีไปไหนทั้งนั้น ราวกับถูกพันธนาการด้วยโซ่ตรวนที่ไม่อาจมองเห็นได้
จูบที่อ่อนหวานเคลื่อนอย่างแผ่วเบาไปที่แก้มของฉัน ก่อนจะกดแผ่วเรื่อยต่ำลงไปที่ลำคอ ฉันเกร็งและสะท้าน จริงอยู่จูบนั้นยังอ่อนหวาน แต่ทว่า...
“อะ...” ฉันหยุดหายใจไปชั่วครู่ ผิวสะท้านเมื่อริมฝีปากของเขามอบจูบที่เจ็บแปลบให้กับฉัน เจ็บราวกับถูกเม็ดทรายที่อาบแดดร้อนกดย้ำลงบนผิวที่แสนบอบบาง... “อะ...อเล็กซ์ เดี๋ยว...”
“อย่าขยับ...” เขาปราม เขาไม่อนุญาตให้ฉันขัดขืน มือใหญ่ที่ล็อคข้อมือของฉันแน่น...อีกมือที่เคลื่อนจากที่รั้งใบหน้าของฉันเมื่อครู่ต่ำลงมาเพื่อรั้งร่างของฉัน ริมฝีปากที่สร้างความเจ็บแปลบ...ทว่าก็แสนหวาน ไม่อยากจะเชื่อเลย...คนที่เคยปฏิเสธความรักตลอดมาอย่างเขารู้จักภาษารักที่ลึกซึ้งแบบนี้ได้อย่างไรกัน และทำไมถึงเป็นฉันที่ได้รับการบอกรักที่แนบแน่นเช่นนั้น  สัมผัสนั้นรุกเร้าและแสนจะวาบหวามจนทำให้หยาดน้ำตาของฉันรินร่วงลงมา

ที่อ่อนหวานกว่านี้เชิญท้ายเรื่องนะคะ รางวัลสำหรับรีดเดอร์ที่อ่านจบเท่านั้น พบกันในเล่มค่ะ
...อบอุ่น อ่อนโยน และหลอมละลายหัวใจกว่าที่เคยเป็นมา...
...หลับตา...
ปล่อยให้สายลมและคลื่นน้ำทะเลสีฟ้าพัดพาไปไกลแสนไกล...

Daydream



ขอบคุณรีดเดอร์ที่อ่าน  Fire and Salt : รักร้ายปลายฟ้า เล่มนี้นะคะ เรื่องนี้เป็นนิยายรักหวานแหววเล่มเล็กๆ ที่จะมาเติมน้ำตาลให้กับรีดเดอร์ ทุกท่านผ่านเรื่องราวความรักโรแมนติกแบบหวานซ่อนเปรี้ยวท่ามกลางบรรยากาศแสนสวยของท้องทะเลและขอบฟ้า (ฉากหวานและฟินอยู่ไกลหน่อยและจะไม่เห็นจากการอ่านไฟล์ที่โหลดเป็นตัวอย่างนะคะ แต่รับประกันว่าสนุกแน่นอนค่ะ!
เรื่องนี้ไรท์เลือกใช้ภาษาอ่านง่ายสบายๆ เหมือนเล่าเรื่องให้เพื่อนฟัง และแฝงสไตล์การเล่าแบบลอยๆ สั้นๆ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอ่านมังงะญี่ปุ่นค่ะ มาลุ้นเรื่องราวความรักของอเล็กซ์นายแบบหล่อเหลาทายาทเจ้าของธุรกิจหมื่นล้านกับอัยย์ผู้หญิงธรรมดาที่ได้มาพักโรงแรมสุดหรูของอเล็กซ์อย่างไม่คาดฝันกันนะคะ ทั้งคู่ไม่มีอะไรเหมือนกันเลยนอกจากสิ่งเดียวเท่านั้น ทั้งสองคนต่างไม่เชื่อในความรัก 
เรื่องของอเล็กซ์กับอัยย์จะสนุกแค่ไหนเชิญเปิดหน้าต่อไปเลยจ้า ขอให้อมยิ้มไปด้วยกันกับไรท์จนถึงบรรทัดสุดท้ายนะคะ   




อ่าน E-Book Fire and Salt และนิยายสนุกเรื่องอื่นกรุณาคลิ๊กที่นี่!!!







Thank   you for your support!



Website:











สารบัญ

Writer's Talk


บทนำ Sea and Sky


บทที่ 1 The Obsidian Eyes

บทที่ 2 Beautiful Lovers


3 Silver Dolphins


4 Mad Man! 



ฝากพ็อคเก็ตบุ๊คอีกเล่มด้วยนะคะ





รวมฉากสวีทหวานจากนิยายของ Daydream (15+)


ไม่จำเป็นต้องพลิกหาฉากสวีทหวานสุดโรแมนติกของ Daydream ทีละหน้าอีกต่อไป เพราะเราได้รวมไฮไลต์ของฉากสุดฟินในนิยายที่ดีที่สุดของ Daydream ไว้ที่นี่เพื่อคุณแล้ว รับประกันความหวานและซาบซึ้งกินใจ สำหรับใครที่ยังไม่ได้อ่านบางเรื่อง หากได้อ่านฉากต่อไปนี้แล้วค้างท่านจะตามไปอุดหนุนเราโดยซื้อเล่มออริจินัลเพิ่มก็ได้ เราจะไม่ห้ามและขอบคุณรีดเดอร์ใจกว้างด้วยซ้ำไป คำเตือน ภายในเล่มอาจมีฉากสวีทหวานถึงร้อนแรงมาก





มือของฉันลากเรื่อยต่ำลงไปถึงลำคอร้อนผ่าวของแคมม์ ผ่านไปถึงแผ่นอกราบที่น่าหลงใหล “นายน่ะมีบอดี้ที่ฮอตมากรู้ไหม...? ”

ฝ่ามือของฉันสัมผัสได้ว่าร่างของแคมม์เกร็งเมื่อฉันบอกออกไป แล้วฉันยกตัวขึ้นสูง ริมฝีปากของฉันแตะแผ่วทาบทับริมฝีปากอุ่นของแคมม์ ก่อนจะฝังจูบที่แนบสนิทลงไป สัมผัสได้ว่าร่างนั้นหายใจขาดห้วงไป

แล้วฉันถอนริมฝีปากออกอย่างแผ่วเบา ทะนุถนอมราวกับแคมม์เป็นตุ๊กตาแก้วที่เปราะบางและเพียงลมหายใจก็อาจะเป่าให้แตกกระจาย แล้วฉันฝังริมฝีปากลงบนลำคอของเขา ฉันกดจูบเรื่อยต่ำลงไปอีก สัมผัสถึงผิวสีขาวที่สะท้านแผ่ว และเมื่อเคลื่อนไปถึงเหนือหัวใจฉันก็นิ่งเอาไว้

”นายเป็นของฉัน” ฉันบอกเขาที่เหนือหัวใจ ฝังคำพูดลึกลงไป และฝังริมฝีปากลงเหนือหัวใจของแคมม์

แล้วฉันสร้างคิสมาร์กสีแดงเรื่อเอาไว้ กลิ่นหอมจากร่างของแคมม์ทำให้ความคิดของฉันเตลิดไป ฉันสัมผัสได้ว่าแคมม์สั่นไหวแผ่วเบาเมื่อฉันถอนริมฝีปากออกไป
“ตื่นแล้วใช่ไหม? ” ฉันยิ้มร่าเริง “งั้นก็ไปเดทกันเถอะ สายแล้ว”

ฉันพลิกตัวออกจากกรงแขนของแคมม์ที่คร่อมเหนือร่างของฉันไว้ 



ผลักร่างเขาออก แต่ไม่ง่าย แคมม์ไม่ได้ปล่อยฉันไป...




ไฮไลต์ที่ปรากฏใน Sweet Moments เล่มนี้มาจาก 






กรุณาคลิ๊กปกเพื่อ

อ่านพ็อคเก็ตบุ๊คฉบับเต็ม 












แล้วอยู่ๆ ขณะที่ฉันเล่นเปียโนอย่างตั้งใจนิคกลับหันไปมองทางอื่นเสียเฉยๆ เหมือนจงใจเมินฉัน แล้วพอเขาหันกลับมาได้สักพักเขาก็กลับหันไปทางอื่นอีก ฉันเริ่มหดหู่ อดคิดไม่ได้ว่าเขาคงจะเริ่มรำคาญฉันขึ้นมา ในเมื่อเขาต้องทนฟังฉันเล่นเพลงเดิมเดิมซ้ำๆ ซากๆ มาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว

แต่ฉันก็ไม่ได้พูดอะไรและยังเล่นต่อไปจนอยู่ๆ เขาลุกขึ้นแล้วเดินหลีกไปหยุดริมหน้าต่าง นิคมองนิ่งออกไปทางสระน้ำที่เวลานี้เรืองแสงสวยอยู่ใต้ท้องฟ้าที่มืดสนิทราวกับชุดสีดำงดงามของเจ้าหญิงหงส์ดำโอดิล
“เล่นต่อสิ” เขาบอกเมื่อฉันหยุดเล่น ทว่าสายตาของเขายังไม่ละไปจากห้วงน้ำสีฟ้าสว่างนอกหน้าต่าง ไม่แม้แต่จะหันกลับมามอง

“แต่นาย..”

“ฉันไม่เป็นไร” เขาขัดฉันด้วยเสียงอ่อนโยนไม่ต่างจากทุกครั้ง

“ฉันทำให้นายรำคาญหรือเปล่า นายเบื่อที่จะทนฟังฉันเล่นผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าใช่ไหม? ” ฉันถามออกไป ทั้งที่คำถามนั้นเหมือนยิ่งทำให้ก้อนล่องหนหนักหน่วงที่ถ่วงคอฉันไว้หนักขึ้นไปอีก “นายคงเบื่อและอยากเลิกสอนฉัน ฉันถึงเห็นนายลุกหนี...”

“วิคกี้” เขาขัดฉันอีกครั้ง “ไม่ใช่แบบนั้นเลย ฉันไม่ได้รำคาญเธอ”

“ถ้าอย่างนั้น...?”

“ฉันแค่กำลังห้ามตัวเองไม่ให้มองเธอหรืออยู่ใกล้เธอมากกว่านี้ ไม่อย่างนั้น...ฉันอาจจะห้ามใจตัวเองไว้ไม่ได้”

แล้วเขาบอกฉันก่อนจะหันมาหาฉันเพียงเสี้ยวหน้า ดูราวกับเจ้าชายสง่างามที่ยืนอาบแสงจันทร์กำลังมองมา พร้อมกับคำพูดจากริมฝีปากงดงามที่ทำให้ฉันนิ่งชะงักราวกับถูกมือล่องหนตรึงร่างเอาไว้

 “เพราะฉันอยากจูบเธอ” 





-  D a y d r e a m  -








Maple Rhapsody เพลงรักใบเมเปิ้ล
Daydream
www.mebmarket.com
คำเตือน!! ฉากแสดงความรักในเรื่องนี้ร้อนแรงกว่าใน Sweet Maple Rhapsody (Original) อาจทำอันตรายแก่เส้นเลือดในจมูกของท่านและทำให้เลือดกำเดาออกได้ ผู้อ่านต้องมีอายุ 15 ปีขึ้นไป“สวยจัง” ฉันพึมพำ เหม่อมองกลีบสีน้ำเงินเข้มลึกล้ำที่แสนน่าหลงใหล บางสิ่งในวังวนที่ลึกลงไปในดอกไอริสทำให้ฉันคิดถึงแคเมรอน “สวยเหมือนทุกอย่างที่นี่ งดงามจนน่าประหลาดใจ...” ฉันจ้องมองแคมม์ “และเหมือนนาย...”แคมม์นิ่งมองฉันยาวนาน ใบหน้าของเขาอยู่ใกล้เกินไปเมื่อฉันเอ่ยขอ “หลับตาสิ...”แล้วเขาหลับตาลงตามคำขอของฉัน ก่อนที่ฉันจะเขย่งเท้าขึ้นจนใบหน้าเกือบจะเคลื่อนสูงขึ้นไปอยู่ระดับเดียวกันกับเขา ฉันยิ้มบางก่อนจะกระซิบออกไป “แคเมรอน ฉันรักนาย...”แคมม์นิ่งไป ร่างสูงคล้ายหยุดหายใจเมื่อฉันเคลื่อนก้านดอกไอริสสูงขึ้นไป ให้ปลายกลีบนุ่มบางแตะแผ่วลงบนแก้มของเขาราวกับจุมพิตที่น่าหลงใหล...“เมื่อกี้...แทนจูบของฉันนะ...”......เจ้าชายนิทรา...ฉันละสายตาจากร่างที่ราวกับรูปปั้นสีขาวไร้ที่ติในแสงแดดอุ่นของยามบ่าย รีบเดินด้วยปลายเท้าไปที่กระเป๋าและหยิบเกมออกมา แล้วฉันก็รีบเดินกลับไปที่ประตู หยุดนิ่งอีกครั้งเมื่อผ่านแคมม์ ร่างนั้นกำลังขยับขึ้นลงอย่างเชื่องช้าตามจังหวะหายใจลึกยาวที่แสดงว่าเจ้าตัวกำลังหลับสนิท เขาหนุนหัวของตัวเองไว้บนแขนข้างหนึ่ง มือข้างซ้ายที่วางราบอยู่บนตัวมีผ้าพันแผลมัดไว้ และผ้าสีขาวนั้นปรากฏเลือดสีแดงซึมออกมาจางๆ เลือดที่ซึมอยู่ไม่ใช่ตำหนิ แต่ทำให้เขาดูแข็งแกร่งและงดงามขึ้นจนยากจะละสายตาไปได้ รู้ตัวอีกทีฉันก็โน้มตัวลงไปใกล้ๆ แคเมรอนแล้ว...ไม่ว่าจะเพราะอะไร รู้สึกราวกับตัวเองคือเจ้าชาย และแคเมรอนคือเจ้าหญิงนิทราแล้วฉันจูบแคเมรอน กดริมฝีปากอย่างแผ่วเบาลงบนริมฝีปากสีแดงเรื่อของเขา ความทรงจำเก่าๆ ที่งดงามราวกับภาพวาดในแสงแดดย้อนกลับมา แล้วเวลาที่เปราะบางนั้นก็ราวกับถูกขึงหยุดเอาไว้


Sweet Maple Rhapsody (Original)
Daydream
www.mebmarket.com
...แล้วมันก็เริ่มขึ้น... ริมฝีปากของนิค...งดงามและอุ่นจัด...เคลื่อนมาทาบทับริมฝีปากของฉัน...ฉันได้ยินเสียงหายใจลึกของเขา...ราวกับจะผนึกสัมผัสที่เขาได้จูบฉันไว้ให้นานแสนนาน หลายวินาทีผ่านไปเขาก็ถอนริมฝีปากออกอย่างเนิบช้าเพื่อที่จะจ้องตาฉันในระยะใกล้ขนาดปลายจมูกแตะกัน เขาไม่ได้แค่บอกรักฉันด้วยบทเพลง แต่ด้วยความเงียบและการรอคอยด้วย เวลานี้นิคกำลังอ่านและค้นลึกลงไปในหัวใจของฉัน ...ก่อนที่ริมฝีปากของเขาจะมั่นใจที่จะเคลื่อนมาสัมผัสกับริมฝีปากของฉันอีกครั้ง...และครั้งนี้อย่างแน่ใจและลังเลน้อยกว่าเดิม นิคจูบฉัน...จูบอย่างทะนุถนอมราวกับจูบของเจ้าชายที่ได้เลือกซินเดอเรลลาเป็นคนรัก ...และราวกับมันเป็นแค่การสัมผัสกันของกลีบดอกไม้...ฉันกำลังจูบกับนิกิต้างั้นเหรอ...? รู้สึกเหมือนมันเป็นแค่ความฝัน...และเสียงนุ่มแผ่วของเขาที่กำลังเอ่ยขอกับฉันก็เป็นเพียงแค่…...ความฝัน...?“ฉันชอบเธอ คบกับฉันนะ”


Vampire and I : รักนายแวมไพร์ของฉัน
Daydream
www.mebmarket.com
...ใครจะรู้ล่ะว่าโลกของแวมไพร์เป็นยังไง...?…แวมไพร์ เลือด ความงดงาม ชีวิตอมตะ เรื่องพวกนั้นน่ะเป็นตำนานและคำบอกเล่าเกี่ยวกับแวมไพร์ที่พวกเราได้ยินมานานแล้ว แต่มีฉันคนเดียวเท่านั้นที่รู้จักแวมไพร์อย่างแท้จริง เพราะเขาอยู่ต่อหน้าฉันนี่ไงล่ะ ชินจิ นักเรียนชายหล่อเหลาผู้เป็นที่หลงใหลของนักเรียนหญิงทั้งมัธยมคนนั้น เขาได้เข้ามาเรียนในโรงเรียนมัธยมของฉันและกลายเป็นนักเรียนใหม่ในความดูแลของหัวหน้าห้องอย่างฉัน ไม่ว่าฉันจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม แต่เหนืออื่นใด ชินจิหลงรักเลือดของฉัน ทั้งรสชาติ สี กลิ่น อุณหภูมิของมัน และทุกอย่าง ชินจิแวมไพร์ผู้หล่อเหลาราวกับเจ้าชายแห่งความมืดได้เลือกฉัน และเมื่อเขายื่นข้อเสนอที่งดงาม...ข้อเสนอที่จะมอบชีวิตอันเป็นนิรันดร์เคียงข้างเขาตลอดไปให้กับฉัน ฉันจะทำยังไงดีนะ…แล้วชินจิก็ฝังเขี้ยวลงมาที่ต้นคอของฉัน ร่างของฉันกระตุกวูบ ฉันเจ็บ เขากำลังดื่มเลือดของฉัน แต่ครั้งนี้แปลกเหลือเกิน คมเขี้ยวของชินจิมอบความเจ็บยิ่งกว่าทุกครั้งและลึกล้ำยิ่งกว่าครั้งไหนๆ คงเพราะเขากำลังจะเปลี่ยนฉันให้เป็นแวมไพร์ มืดเหลือเกิน ราวกับแสงต่างๆ กำลังดับวูบไป ชินจิเคยบอกว่าโลกที่มนุษย์เห็นนั้นต่างจากจากโลกที่แวมไพร์เห็น มันมืดและหนาวเหน็บกว่าใช่ไหม ?…



Vampire and I : ซากุระในสายฝน
Daydream
www.mebmarket.com
ยินดีต้อนรับสู่ความมืดที่แสนงดงามและน่าหลงใหล กับนิยายแฟนตาซีรักแนวดาร์คและโรแมนติกที่จะทำให้คุณหลงใหลแวมไพร์…ตลอดไป......“นานะมองลำคอของไซโตะที่สะท้อนแสงหม่นจากหน้าต่าง...ร่างนั้นที่หล่อเหลาจนกลายเป็นความงดงามกำลังหลับใหล......ได้กลิ่นกายของไซโตะ เธอเคลื่อนใบหน้าใกล้เข้าไป…แต่แล้วเธอชะงัก ข่มตาหลับ ก่อนจะผละจากเขาและลุกกลับไปที่เตียงในความมืดและเงียบหลังจากเธอเดินกลับไป ไซโตะลืมตาขึ้น เมื่อครู่นานะมาที่นี่ เขารู้เพียงเมื่อครู่...เธออยู่ใกล้ๆ เขานี่เอง...” หากคุณชอบความมืด ความงดงาม และความลี้ลับ นิยายเล่มนี้คือนิยายสำหรับท่าน“ไซโตะลากตัวนานะกลับมาที่ห้องแล้ว เขาล็อคประตูทันที“ฉันยังออกล่าไม่เสร็จเลยนะ” เธอบอกอย่างเสียอารมณ์ “เปิดให้ฉันออกไป ฉันไม่ฆ่าใครเหมือนแวมไพร์ใจร้ายตัวอื่นหรอกน่ะ”แต่ไซโตะคว้ามือของนานะที่กำลูกบิดประตูและกำลังจะแก้ล็อคออก ก่อนจะดึงมือนั้น ทำให้ทั้งตัวนานะลอยเข้าไปชนกับร่างของเขา“ไซโตะ ?” ร่างสูงรั้งมือของนานะแน่น อีกมือรั้งท้ายทอยใต้เส้นผมดำยาวเข้าไปที่ลำคอของเขาเอง “ดื่มเลือดฉันสิ”“!!?? นาย...”“ดื่มเลือดฉัน” ...ตึกตัก...นานะได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้นผิดจังหวะออกไปจากเดิม ไซโตะอยู่ใกล้เกินไป “ฉันไม่แคร์ว่าเธอรู้สึกยังไงกับฉัน ที่ฉันต้องการก็คือฉันไม่อยากให้เธอดื่มเลือดใครอีก” นิ้วเรียวยาวของไซโตะรั้งปกเสื้อของตัวเองลง “ดื่มเลือดของฉันคนเดียวเท่านั้น”


Fire and Salt รักร้ายปลายฟ้า
Daydream
www.mebmarket.com
...ราวกับเปลวไฟที่งดงามและร้อนแรง ราบกับน้ำเกลือที่แสบซ่านเวลาถูกบาดแผล ความรู้สึกแปลกแบบนี้คืออะไรกันนะเมื่อนายก้าวเข้ามาในหัวใจของฉัน ณ ที่แห่งนี้ ที่ซึ่งหาดทราย พื้นน้ำ และท้องฟ้าโอบล้อมเราไว้......ท่ามกลางเสียงที่ราวกับบทเพลงอันน่าหลงใหลแห่งสายลมและเกลียวคลื่น อเล็กซ์ได้พบกับอัยย์...เขาเกลียดเธอ และเธอเกลียดเขา...เช่นนั้นใช่ไหม...?ทว่าเสียงที่ดังตึกตักอยู่นี้คืออะไร ผิวของร่างที่อุ่นร้อนขึ้น และสัมผัสที่เธอไม่เข้าใจ......สัมผัสที่ราวกับกลีบดอกไม้…“บอกแล้วไงว่าให้เชื่อฟังฉัน”อเล็กซ์หลับตาลงแล้ว และฉันเองก็เช่นกัน ริมฝีปากของเราสองคนสัมผัสกัน กดแนบราวกับเป็นเนื้อเดียว และก็เป็นเช่นทุกครั้ง...มือของอเล็กซ์รั้งใบหน้าและข้อมือของฉันไม่ให้หนีไปไหนทั้งนั้น ราวกับถูกพันธนาการด้วยโซ่ตรวนที่ไม่อาจมองเห็นได้จูบที่อ่อนหวานเคลื่อนอย่างแผ่วเบาไปที่แก้มของฉัน ก่อนจะกดแผ่วเรื่อยต่ำลงไปที่ลำคอ ฉันเกร็งและสะท้าน จริงอยู่จูบนั้นยังอ่อนหวาน แต่ทว่า...“อะ...” ฉันหยุดหายใจไปชั่วครู่ ผิวสะท้านเมื่อริมฝีปากของเขามอบจูบที่เจ็บแปลบให้กับฉัน เจ็บราวกับถูกเม็ดทรายที่อาบแดดร้อนกดย้ำลงบนผิวที่แสนบอบบาง... “อะ...อเล็กซ์ เดี๋ยว...”“อย่าขยับ...” เขาปราม เขาไม่อนุญาตให้ฉันขัดขืน มือใหญ่ที่ล็อคข้อมือของฉันแน่น...อีกมือที่เคลื่อนจากที่รั้งใบหน้าของฉันเมื่อครู่ต่ำลงมาเพื่อรั้งร่างของฉัน ริมฝีปากที่สร้างความเจ็บแปลบ...ทว่าก็แสนหวาน ไม่อยากจะเชื่อเลย...คนที่เคยปฏิเสธความรักตลอดมาอย่างเขารู้จักภาษารักที่ลึกซึ้งแบบนี้ได้อย่างไรกัน และทำไมถึงเป็นฉันที่ได้รับการบอกรักที่แนบแน่นเช่นนั้น สัมผัสนั้นรุกเร้าและแสนจะวาบหวามจนทำให้หยาดน้ำตาของฉันรินร่วงลงมาที่อ่อนหวานกว่านี้เชิญท้ายเรื่องนะคะ รางวัลสำหรับรีดเดอร์ที่อ่านจบเท่านั้น พบกันในเล่มค่ะ...อบอุ่น อ่อนโยน และหลอมละลายหัวใจกว่าที่เคยเป็นมา......หลับตา...ปล่อยให้สายลมและคลื่นน้ำทะเลสีฟ้าพัดพาไปไกลแสนไกล...


Fire and Salt รักร้ายปลายฟ้า (New Cover)
Daydream
www.mebmarket.com
Fire and Salt ปกพิมพ์ครั้งใหม่ค่ะ...ราวกับเปลวไฟที่งดงามและร้อนแรง ราบกับน้ำเกลือที่แสบซ่านเวลาถูกบาดแผล ความรู้สึกแปลกแบบนี้คืออะไรกันนะเมื่อนายก้าวเข้ามาในหัวใจของฉัน ณ ที่แห่งนี้ ที่ซึ่งหาดทราย พื้นน้ำ และท้องฟ้าโอบล้อมเราไว้...ฝ่ามือของฉันที่ทาบกับกระจกเย็นเยียบ ทว่าหลังมือกลับสัมผัสถึงฝ่ามืออุ่นของอเล็กซ์ที่เคลื่อนใกล้เข้ามา และทั้งที่มือของเราไม่ได้สัมผัสกันแต่ฉันกลับกลัวและหวาดระแวง อเล็กซ์ทำแบบนี้เพื่ออะไร....? เขากำลังจะแก้แค้นฉันที่ทำร้ายเพื่อนของเขาใช่ไหม...?แล้วอย่างเชื่องช้าปลายนิ้วของเขาก็แตะเข้ากับปลายนิ้วของฉัน และฉันไม่ได้ดึงมือของตัวเองออก...ไม่ว่าจะสั่งตัวเองอย่างไร...ถึงจะกลัวแต่ก็อยากหยุดเวลานี้เอาไว้......ท่ามกลางเสียงที่ราวกับบทเพลงอันน่าหลงใหลแห่งสายลมและเกลียวคลื่น อเล็กซ์ได้พบกับอัยย์...เขาเกลียดเธอ และเธอเกลียดเขา...เช่นนั้นใช่ไหม...?ทว่าเสียงที่ดังตึกตักอยู่นี้คืออะไร ผิวของร่างที่อุ่นร้อนขึ้น และสัมผัสที่เธอไม่เข้าใจ......และสัมผัสที่ราวกับกลีบดอกไม้…ฝากนิยายรักสุดโรแมนติกระหว่างนายแบบหนุ่มระดับโลกทายาทธุรกิจโรงแรมพันล้านกับหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่งด้วยนะคะติดตามนิยายอัพเดทใหม่หรือสั่งซื้อนิยายได้ที่ www.facebook.com/welovefictionclub หรือ www.daydreamfiction.blogspot.com


Midnight Black Spells 1 ลวงรักเจ้าหญิงต้องคำสาป
Daydream
www.mebmarket.com
หนึ่งพันคืนมาแล้วเขาสาปเธอให้เป็นหงส์ขาว หนึ่งพันคืนมาแล้ว เขาโอบกอดเธอด้วยมนตร์และเสียงกระซิบที่เหมือนอยู่ในความฝัน และหนึ่งพันคืนอีกเช่นกันที่เขารั้งเธอไว้เคียงข้างกายด้วยความอ่อนโยนทว่าก็เยือกเย็นและมืดดำเหมือนเวลาเที่ยงคืน เพราะเฟรเดอริคเป็นพ่อมดที่หัวใจและเลือดในร่างกายเป็นสีดำสนิท สีขาวสวยที่เขามอบให้เธอฟังดูเหมือนสัญลักษณ์ของอิสรภาพ แต่ที่จริงมันกลับเป็นคำสาปที่ทำให้เจ้าหญิงอย่างเธอตกอยู่ใต้ปีกสีดำที่สวยงามเหมือนเทวทูตจากความมืดของเขาแล้ววันหนึ่งเจ้าหญิงก็ได้พบกับซิกฟริด...เจ้าชายที่หล่อเหลาและสง่างามไร้ที่ติราวกับไม่ใช่ความจริง เขาพร้อมที่จะคลายคำสาปให้เธอ เพียงแค่เขารักและสาบานกับเธอเท่านั้นคำสาปก็จะถูกทำลาย ในที่สุดเจ้าหญิงก็ได้เลือกที่จะคลายคำสาปให้ตัวเองที่งานเต้นรำของเจ้าชาย เธอรออย่างใจจดใจจ่อให้ถึงงานเต้นรำที่จะจัดขึ้นในปราสาทแสนสวยแห่งเทพนิยาย แต่ใครจะรู้ล่ะว่า...ซิกฟริดไม่ใช่ชายคนเดียวที่รอเธออยู่ที่นั่น!สั่งซื้อนิยายฉบับกระดาษ (277 บาท) และติดตามข่าวนิยายอัพเดทได้ที่ www.facebook.com/welovefictionclub และ www.daydreamfiction.blogspot.com ขอบคุณค่ะ


Midnight Black Spells 2 : Rose Red Spells (เล่มจบ)
Daydream
www.mebmarket.com
ยินดีต้อนรับสู่เล่ม 2 (เล่มจบ) ของ Midnight Black Spells ค่ะเพลงเต้นรำแห่งค่ำคืนนั้น... แชนเดอร์เลียร์หลากสีที่เปล่งประกายใต้แสงเทียนวูบไหว... สัมผัสอุ่นร้อน ดวงตาสีฟ้าราวอะความารีนสง่างาม...ราวกับครอบครองความฝันของคนทั้งโลกเอาไว้ นี่หรือเจ้าชายซิกฟริดที่ว่ากันว่ารูปงามที่สุดในเทพนิยาย…?อยากให้ทุกสิ่งเป็นแค่การหลอกลวงหากทว่าไม่อาจลืมได้สิ่งนั้นคือความรักเช่นนั้นหรือ ทว่าจะเป็นไปได้อย่างไร...!?ในเมื่อเธอเป็นเพียงแม่มดแดงที่โหดร้าย และพี่ชายของเธอร้องขอต่อเธอไว้ห้ามรักเจ้าชาย...!ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกแห่งความมืดอันน่าหลงใหลราวกับเวลาเที่ยงคืน ยื่นมือของคุณออกมาสิ หลับตาลงและโบยบินไปสู่โลกแห่งเทพนิยายที่หม่นดาร์คและโรแมนติกด้วยกันกับเรานับแต่นี้เป็นต้นไป ลืมทุกสิ่งที่คุณเคยรู้ แล้วปลดปล่อยความฝันให้ปลิดปลิวไปในความมืดที่ไกลแสนไกลนับตั้งแต่บัดนี้...!ติดตามนิยายอัพเดทและสั่งซื้อนิยายของ Daydream ได้ที่ www.facebook.com/welovefictionclub และ www.daydreamfiction.blogspot.com ขอบคุณค่ะ