protect copy

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Sweet Moment รวมฉากสวีทหวานจากนิยายของ Daydream



ไม่ต้องพลิกหาฉากสวีทหวานสุดโรแมนติกของ Daydream ทีละหน้าจากนิยายแต่ละเล่มอีกต่อไป เพราะเราได้รวมไฮไลต์ของฉากสุดฟินของ Daydream ไว้ที่นี่เพื่อคุณแล้ว

คำเตือน! 
เนื้อหาอาจมีการแสดงความรักความร้อนแรง กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่าน สำหรับรีดเดอร์ที่อายุ 15 ปีขึ้นไปเท่านั้น





"ข้ารู้แล้วว่าท่านไม่สบายเป็นอะไร ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องกลัวอีกแล้วนะ”
ปลายนิ้วอุ่นของเฟรเดอริคไล้ริมฝีปากล่างของข้าอย่างแผ่วเบา โน้มใบหน้าลงมา และพูดแผ่วที่ใกล้แสนใกล้ “ท่านแพ้เกสรดอกไม้นั่นเอง”

และทั้งที่คาดไม่ถึง ริมฝีปากบางสวยที่เพิ่งกระซิบจบก็ทาบทับลงมาบนริมฝีปากของข้า...ทาบสนิทจนไม่เหลือช่องว่าง ก่อนที่ลมหายใจอุ่นจะค่อยๆ ถูกส่งผ่านเข้ามา...

...รู้แต่ว่าสัมผัสจากริมฝีปากของเขาอบอุ่นที่สุด…

เวลาผ่านไป น่าแปลกที่ความอึดอัดทรมานเมื่อครู่ค่อยๆ หายไปแล้ว ร่างกายของข้าเริ่มผ่อนคลาย ลมเย็นกำลังพัดแรงจนหนาว...แต่ร่างอุ่นของเฟรเดอริคสัมผัสข้าแนบชิดและบังลมหนาวไว้ ริมฝีปากอุ่นจัดของเฟรเดอริคยังทาบทับอยู่บนริมฝีปากของข้า ข้าได้แต่หลับตาลงอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ข้าหลับตาแน่นด้วยหัวใจที่บีบแรงอย่างทรมาน... 

(จาก Midnight Black Spells)

พิเศษสุด พบกับฉากพิเศษของ Midnight Black Spells ที่ถูกตัดจากเล่มต้นฉบับ และจะอ่านได้จากในเล่ม Sweet Moments นี้เท่านั้น





 “ทำไมไม่เล่นแล้วล่ะ” ฉันทักนิคเมื่อได้ยินเขาหยุดเล่นเปียโนที่กลางเพลง
 ฉันกำลังนอนอยู่ใต้เปียโนของนิกิต้า และเพลงของเขาก็ทำให้ฉันหลอมละลายจนแทบจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของพื้น มันเป็นอารมณ์ที่เหมือนกับที่ฉันเคยได้ยินใครก็ไม่รู้บอกไว้ อาจจะเป็นแม่ของฉัน
...เพราะจนฆ่าคนได้...
ฉันพูดเล่นน่ะ
มันเป็นมุมฟังเพลงที่แปลกมากใช่มั้ยล่ะ แต่มันเป็นมุมที่ฟังเปียโนที่เพอร์เฟคท์มากเลย ลองดูมั่งสิ
“ก็เธอนะสิวิคกี้ ตั้งแต่สอบเกรดผ่านเธอยังไม่เล่นเปียโนเลยซักครั้ง เอาแต่ฟังฉันเล่น”
“ก็นายเล่นเพราะกว่าฉันมากนี่ ไม่เป็นไรหรอกน่า”
“เปียโนน่ะถึงจะไม่ต้องซ้อมทุกวัน แต่ก็ต้องซ้อมบ้างนะ”
“โอเค แต่ตอนนี้ฉันจะฟังนายเล่นก่อน เล่นเพลงให้ฉันฟังอีกนะ”
ครืด... นึกจับมือฉันแล้วดึงฉันออกมาจากใต้เปียโน แต่ฉันทำตัวเหมือนแมวขึ้เกียจที่เอาแต่นอน
“วิคกี้ เธอนี่จริงๆ เลย” นิคส่ายหน้า แล้วเคลื่อนมือมาจัดเส้นผมให้ฉัน
แต่ฉันจับมือเขาไว้และจับให้ฝ่ามือของเขามาทาบอยู่ที่แก้มของฉัน ก่อนที่ฉันจะไล้แก้มของตัวเองไปกับฝ่ามืออุ่นจัดที่น่าสัมผัสของเขา “ดีจังนะที่ได้เป็นแฟนกับนักเปียโน”
สิ่งที่ฉันทำทำให้เขาหัวเราะในลำคอ... หัวเราะราวกับเจ้าชายผู้อ่อนโยน
ฉันดึงมือนั้นออกจากแก้ม แล้วจูบมันด้วยริมฝีปาก ก่อนจะลากมือนั้นไปวางเหนือหัวใจของฉัน
รู้สึกดีจัง...ฉันหลับตาและกอดมือของนิคแน่นเหนือหัวใจของฉัน
“ขอบคุณนะ” ฉันบอกนิค
“...?”
“ขอบคุณที่คบกับฉัน”

(จาก Sweet  Maple Rhapsody (Original))


เฉพาะเล่มนี้ไม่ได้จัดพิมพ์ในเวอร์ชั่นกระดาษ สามารถอ่านในรูปแบบ E-Book ได้เท่านั้น














อ่าน E-Book ทั้งเล่มกรุณาคลิ๊กตามลิ้งค์ข้างล่างค่ะ



อ่าน Sweet Moments ในร้านนายอินทร์





ขอฝากซีรี่ส์ดาร์กโรแมนติก Vampire and I ด้วยนะคะ มีให้เลือกอ่านทั้ง E-book และเวอร์ชั่นกระดาษแล้ววันนี้!





ขอบคุณที่อ่าน

รักรีดเดอร์ที่แวะเข้ามาที่นี่ที่สุดค่ะ :)







Sweet Moments: รวมฉากสวีทหวานจากนิยายของ Daydream
Daydream
www.mebmarket.com
ไม่ต้องพลิกหาฉากสวีทหวานสุดโรแมนติกของ Daydream ทีละหน้าจากนิยายแต่ละเล่มอีกต่อไป เพราะเราได้รวมไฮไลต์ของฉากสุดฟินของ Daydream ไว้ที่นี่เพื่อคุณแล้ว!คำเตือน! เนื้อหาอาจมีการแสดงความรักความร้อนแรง กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่าน สำหรับรีดเดอร์ที่อายุ 15 ปีขึ้นไปเท่านั้น“ฉันอยากจะลองเล่นเธอบ้าง” ล...เล่น...?“ฉัน...อยากจะลองสัมผัสเธอเหมือนที่ฉันเล่นเปียโน”ในแสงสลัว ดวงตาที่สวยแทบลืมหายใจของนิคจ้องมองฉันอย่างจริงจัง มือข้างหนึ่งของนิคเคลื่อนมาสัมผัสคางของฉันและรั้งให้มันเงยขึ้นอย่างแผ่วเบา แล้วฉันเปิดริมฝีปากรับจูบที่อ่อนหวานของเขา และแค่จูบเดียวก็พอที่จะทำให้ฉันหลอมละลายเนิ่นนาน...ก่อนที่เขาจะถอนริมฝีปากที่งดงามออก แต่ยังปล่อยให้มันลอยชิดอยู่ติดริมฝีปากของฉัน “วิคกี้ เธอน่ารักจัง” แล้วริมฝีปากของนิคก็ทาบทับริมฝีปากของฉันอีกครั้ง ครั้งนี้แรงกว่าครั้งแรก ฉันรับรู้ถึงหัวใจของตัวเองที่เต้นถี่และแรง “ตัวของเธอจะให้เสียงแบบไหนกันนะ... คงจะเป็นเสียงหวานสูง...ใช่รึเปล่า...?” (จาก Sweet Maple Rhapsody)..."ข้ารู้แล้วว่าท่านไม่สบายเป็นอะไร ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องกลัวอีกแล้วนะ”ปลายนิ้วอุ่นของเฟรเดอริคไล้ริมฝีปากล่างของข้าอย่างแผ่วเบา โน้มใบหน้าลงมา และพูดแผ่วที่ใกล้แสนใกล้ “ท่านแพ้เกสรดอกไม้นั่นเอง”และทั้งที่คาดไม่ถึง ริมฝีปากบางสวยที่เพิ่งกระซิบจบก็ทาบทับลงมาบนริมฝีปากของข้า...ทาบสนิทจนไม่เหลือช่องว่าง ก่อนที่ลมหายใจอุ่นจะค่อยๆ ถูกส่งผ่านเข้ามา......รู้แต่ว่าสัมผัสจากริมฝีปากของเขาอบอุ่นที่สุด…เวลาผ่านไป น่าแปลกที่ความอึดอัดทรมานเมื่อครู่ค่อยๆ หายไปแล้ว ร่างกายของข้าเริ่มผ่อนคลาย ลมเย็นกำลังพัดแรงจนหนาว...แต่ร่างอุ่นของเฟรเดอริคสัมผัสข้าแนบชิดและบังลมหนาวไว้ ริมฝีปากอุ่นจัดของเฟรเดอริคยังทาบทับอยู่บนริมฝีปากของข้า ข้าได้แต่หลับตาลงอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ข้าหลับตาแน่นด้วยหัวใจที่บีบแรงอย่างทรมาน... (จาก Midnight Black Spells)


Fire and Salt รักร้ายปลายฟ้า
Daydream
www.mebmarket.com
...ราวกับเปลวไฟที่งดงามและร้อนแรง ราบกับน้ำเกลือที่แสบซ่านเวลาถูกบาดแผล ความรู้สึกแปลกแบบนี้คืออะไรกันนะเมื่อนายก้าวเข้ามาในหัวใจของฉัน ณ ที่แห่งนี้ ที่ซึ่งหาดทราย พื้นน้ำ และท้องฟ้าโอบล้อมเราไว้......ท่ามกลางเสียงที่ราวกับบทเพลงอันน่าหลงใหลแห่งสายลมและเกลียวคลื่น อเล็กซ์ได้พบกับอัยย์...เขาเกลียดเธอ และเธอเกลียดเขา...เช่นนั้นใช่ไหม...?ทว่าเสียงที่ดังตึกตักอยู่นี้คืออะไร ผิวของร่างที่อุ่นร้อนขึ้น และสัมผัสที่เธอไม่เข้าใจ......สัมผัสที่ราวกับกลีบดอกไม้…“บอกแล้วไงว่าให้เชื่อฟังฉัน”อเล็กซ์หลับตาลงแล้ว และฉันเองก็เช่นกัน ริมฝีปากของเราสองคนสัมผัสกัน กดแนบราวกับเป็นเนื้อเดียว และก็เป็นเช่นทุกครั้ง...มือของอเล็กซ์รั้งใบหน้าและข้อมือของฉันไม่ให้หนีไปไหนทั้งนั้น ราวกับถูกพันธนาการด้วยโซ่ตรวนที่ไม่อาจมองเห็นได้จูบที่อ่อนหวานเคลื่อนอย่างแผ่วเบาไปที่แก้มของฉัน ก่อนจะกดแผ่วเรื่อยต่ำลงไปที่ลำคอ ฉันเกร็งและสะท้าน จริงอยู่จูบนั้นยังอ่อนหวาน แต่ทว่า...“อะ...” ฉันหยุดหายใจไปชั่วครู่ ผิวสะท้านเมื่อริมฝีปากของเขามอบจูบที่เจ็บแปลบให้กับฉัน เจ็บราวกับถูกเม็ดทรายที่อาบแดดร้อนกดย้ำลงบนผิวที่แสนบอบบาง... “อะ...อเล็กซ์ เดี๋ยว...”“อย่าขยับ...” เขาปราม เขาไม่อนุญาตให้ฉันขัดขืน มือใหญ่ที่ล็อคข้อมือของฉันแน่น...อีกมือที่เคลื่อนจากที่รั้งใบหน้าของฉันเมื่อครู่ต่ำลงมาเพื่อรั้งร่างของฉัน ริมฝีปากที่สร้างความเจ็บแปลบ...ทว่าก็แสนหวาน ไม่อยากจะเชื่อเลย...คนที่เคยปฏิเสธความรักตลอดมาอย่างเขารู้จักภาษารักที่ลึกซึ้งแบบนี้ได้อย่างไรกัน และทำไมถึงเป็นฉันที่ได้รับการบอกรักที่แนบแน่นเช่นนั้น สัมผัสนั้นรุกเร้าและแสนจะวาบหวามจนทำให้หยาดน้ำตาของฉันรินร่วงลงมาที่อ่อนหวานกว่านี้เชิญท้ายเรื่องนะคะ รางวัลสำหรับรีดเดอร์ที่อ่านจบเท่านั้น พบกันในเล่มค่ะ...อบอุ่น อ่อนโยน และหลอมละลายหัวใจกว่าที่เคยเป็นมา......หลับตา...ปล่อยให้สายลมและคลื่นน้ำทะเลสีฟ้าพัดพาไปไกลแสนไกล...


Vampire and I : รักนายแวมไพร์ของฉัน
Daydream
www.mebmarket.com
...ใครจะรู้ล่ะว่าโลกของแวมไพร์เป็นยังไง...?…แวมไพร์ เลือด ความงดงาม ชีวิตอมตะ เรื่องพวกนั้นน่ะเป็นตำนานและคำบอกเล่าเกี่ยวกับแวมไพร์ที่พวกเราได้ยินมานานแล้ว แต่มีฉันคนเดียวเท่านั้นที่รู้จักแวมไพร์อย่างแท้จริง เพราะเขาอยู่ต่อหน้าฉันนี่ไงล่ะ ชินจิ นักเรียนชายหล่อเหลาผู้เป็นที่หลงใหลของนักเรียนหญิงทั้งมัธยมคนนั้น เขาได้เข้ามาเรียนในโรงเรียนมัธยมของฉันและกลายเป็นนักเรียนใหม่ในความดูแลของหัวหน้าห้องอย่างฉัน ไม่ว่าฉันจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม แต่เหนืออื่นใด ชินจิหลงรักเลือดของฉัน ทั้งรสชาติ สี กลิ่น อุณหภูมิของมัน และทุกอย่าง ชินจิแวมไพร์ผู้หล่อเหลาราวกับเจ้าชายแห่งความมืดได้เลือกฉัน และเมื่อเขายื่นข้อเสนอที่งดงาม...ข้อเสนอที่จะมอบชีวิตอันเป็นนิรันดร์เคียงข้างเขาตลอดไปให้กับฉัน ฉันจะทำยังไงดีนะ…แล้วชินจิก็ฝังเขี้ยวลงมาที่ต้นคอของฉัน ร่างของฉันกระตุกวูบ ฉันเจ็บ เขากำลังดื่มเลือดของฉัน แต่ครั้งนี้แปลกเหลือเกิน คมเขี้ยวของชินจิมอบความเจ็บยิ่งกว่าทุกครั้งและลึกล้ำยิ่งกว่าครั้งไหนๆ คงเพราะเขากำลังจะเปลี่ยนฉันให้เป็นแวมไพร์ มืดเหลือเกิน ราวกับแสงต่างๆ กำลังดับวูบไป ชินจิเคยบอกว่าโลกที่มนุษย์เห็นนั้นต่างจากจากโลกที่แวมไพร์เห็น มันมืดและหนาวเหน็บกว่าใช่ไหม ?…


Vampire and I : ซากุระในสายฝน
Daydream
www.mebmarket.com
ยินดีต้อนรับสู่ความมืดที่แสนงดงามและน่าหลงใหล กับนิยายแฟนตาซีรักแนวดาร์คและโรแมนติกที่จะทำให้คุณหลงใหลแวมไพร์…ตลอดไป......“นานะมองลำคอของไซโตะที่สะท้อนแสงหม่นจากหน้าต่าง...ร่างนั้นที่หล่อเหลาจนกลายเป็นความงดงามกำลังหลับใหล......ได้กลิ่นกายของไซโตะ เธอเคลื่อนใบหน้าใกล้เข้าไป…แต่แล้วเธอชะงัก ข่มตาหลับ ก่อนจะผละจากเขาและลุกกลับไปที่เตียงในความมืดและเงียบหลังจากเธอเดินกลับไป ไซโตะลืมตาขึ้น เมื่อครู่นานะมาที่นี่ เขารู้เพียงเมื่อครู่...เธออยู่ใกล้ๆ เขานี่เอง...” หากคุณชอบความมืด ความงดงาม และความลี้ลับ นิยายเล่มนี้คือนิยายสำหรับท่าน“ไซโตะลากตัวนานะกลับมาที่ห้องแล้ว เขาล็อคประตูทันที“ฉันยังออกล่าไม่เสร็จเลยนะ” เธอบอกอย่างเสียอารมณ์ “เปิดให้ฉันออกไป ฉันไม่ฆ่าใครเหมือนแวมไพร์ใจร้ายตัวอื่นหรอกน่ะ”แต่ไซโตะคว้ามือของนานะที่กำลูกบิดประตูและกำลังจะแก้ล็อคออก ก่อนจะดึงมือนั้น ทำให้ทั้งตัวนานะลอยเข้าไปชนกับร่างของเขา“ไซโตะ ?” ร่างสูงรั้งมือของนานะแน่น อีกมือรั้งท้ายทอยใต้เส้นผมดำยาวเข้าไปที่ลำคอของเขาเอง “ดื่มเลือดฉันสิ”“!!?? นาย...”“ดื่มเลือดฉัน” ...ตึกตัก...นานะได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้นผิดจังหวะออกไปจากเดิม ไซโตะอยู่ใกล้เกินไป “ฉันไม่แคร์ว่าเธอรู้สึกยังไงกับฉัน ที่ฉันต้องการก็คือฉันไม่อยากให้เธอดื่มเลือดใครอีก” นิ้วเรียวยาวของไซโตะรั้งปกเสื้อของตัวเองลง “ดื่มเลือดของฉันคนเดียวเท่านั้น”


Maple Rhapsody เพลงรักใบเมเปิ้ล
Daydream
www.mebmarket.com
คำเตือน!! ฉากแสดงความรักในเรื่องนี้ร้อนแรงกว่าใน Sweet Maple Rhapsody (Original) อาจทำอันตรายแก่เส้นเลือดในจมูกของท่านและทำให้เลือดกำเดาออกได้ ผู้อ่านต้องมีอายุ 15 ปีขึ้นไป“สวยจัง” ฉันพึมพำ เหม่อมองกลีบสีน้ำเงินเข้มลึกล้ำที่แสนน่าหลงใหล บางสิ่งในวังวนที่ลึกลงไปในดอกไอริสทำให้ฉันคิดถึงแคเมรอน “สวยเหมือนทุกอย่างที่นี่ งดงามจนน่าประหลาดใจ...” ฉันจ้องมองแคมม์ “และเหมือนนาย...”แคมม์นิ่งมองฉันยาวนาน ใบหน้าของเขาอยู่ใกล้เกินไปเมื่อฉันเอ่ยขอ “หลับตาสิ...”แล้วเขาหลับตาลงตามคำขอของฉัน ก่อนที่ฉันจะเขย่งเท้าขึ้นจนใบหน้าเกือบจะเคลื่อนสูงขึ้นไปอยู่ระดับเดียวกันกับเขา ฉันยิ้มบางก่อนจะกระซิบออกไป “แคเมรอน ฉันรักนาย...”แคมม์นิ่งไป ร่างสูงคล้ายหยุดหายใจเมื่อฉันเคลื่อนก้านดอกไอริสสูงขึ้นไป ให้ปลายกลีบนุ่มบางแตะแผ่วลงบนแก้มของเขาราวกับจุมพิตที่น่าหลงใหล...“เมื่อกี้...แทนจูบของฉันนะ...”......เจ้าชายนิทรา...ฉันละสายตาจากร่างที่ราวกับรูปปั้นสีขาวไร้ที่ติในแสงแดดอุ่นของยามบ่าย รีบเดินด้วยปลายเท้าไปที่กระเป๋าและหยิบเกมออกมา แล้วฉันก็รีบเดินกลับไปที่ประตู หยุดนิ่งอีกครั้งเมื่อผ่านแคมม์ ร่างนั้นกำลังขยับขึ้นลงอย่างเชื่องช้าตามจังหวะหายใจลึกยาวที่แสดงว่าเจ้าตัวกำลังหลับสนิท เขาหนุนหัวของตัวเองไว้บนแขนข้างหนึ่ง มือข้างซ้ายที่วางราบอยู่บนตัวมีผ้าพันแผลมัดไว้ และผ้าสีขาวนั้นปรากฏเลือดสีแดงซึมออกมาจางๆ เลือดที่ซึมอยู่ไม่ใช่ตำหนิ แต่ทำให้เขาดูแข็งแกร่งและงดงามขึ้นจนยากจะละสายตาไปได้ รู้ตัวอีกทีฉันก็โน้มตัวลงไปใกล้ๆ แคเมรอนแล้ว...ไม่ว่าจะเพราะอะไร รู้สึกราวกับตัวเองคือเจ้าชาย และแคเมรอนคือเจ้าหญิงนิทราแล้วฉันจูบแคเมรอน กดริมฝีปากอย่างแผ่วเบาลงบนริมฝีปากสีแดงเรื่อของเขา ความทรงจำเก่าๆ ที่งดงามราวกับภาพวาดในแสงแดดย้อนกลับมา แล้วเวลาที่เปราะบางนั้นก็ราวกับถูกขึงหยุดเอาไว้


Sweet Maple Rhapsody (Original)
Daydream
www.mebmarket.com
...แล้วมันก็เริ่มขึ้น... ริมฝีปากของนิค...งดงามและอุ่นจัด...เคลื่อนมาทาบทับริมฝีปากของฉัน...ฉันได้ยินเสียงหายใจลึกของเขา...ราวกับจะผนึกสัมผัสที่เขาได้จูบฉันไว้ให้นานแสนนาน หลายวินาทีผ่านไปเขาก็ถอนริมฝีปากออกอย่างเนิบช้าเพื่อที่จะจ้องตาฉันในระยะใกล้ขนาดปลายจมูกแตะกัน เขาไม่ได้แค่บอกรักฉันด้วยบทเพลง แต่ด้วยความเงียบและการรอคอยด้วย เวลานี้นิคกำลังอ่านและค้นลึกลงไปในหัวใจของฉัน ...ก่อนที่ริมฝีปากของเขาจะมั่นใจที่จะเคลื่อนมาสัมผัสกับริมฝีปากของฉันอีกครั้ง...และครั้งนี้อย่างแน่ใจและลังเลน้อยกว่าเดิม นิคจูบฉัน...จูบอย่างทะนุถนอมราวกับจูบของเจ้าชายที่ได้เลือกซินเดอเรลลาเป็นคนรัก ...และราวกับมันเป็นแค่การสัมผัสกันของกลีบดอกไม้...ฉันกำลังจูบกับนิกิต้างั้นเหรอ...? รู้สึกเหมือนมันเป็นแค่ความฝัน...และเสียงนุ่มแผ่วของเขาที่กำลังเอ่ยขอกับฉันก็เป็นเพียงแค่…...ความฝัน...?“ฉันชอบเธอ คบกับฉันนะ”